Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเห็นรูป Es กับ โช๊ค DC5 รบกวนหน่อยครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="es21fatboy, post: 685356, member: 50583"]<font size="3"><span style="color: yellow"><b>1.ความรู้สึกตอนขับในเมือง</b></span></font></p><p><font size="3">เวลาเจอหลุมๆบ่อๆ เรียงตามลำดับ จากนุ่มสุด ไปแข็งสุด นะครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R</font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>2.ความรู้สึก</b></span></font></p><p><font size="3">ตอนขับความเร็ว140ขึ้นไป เปลี่ยนเลนโคลงมากมั๊ย เรียงลำดับจากหนึบมากสุด ไปหนึบน้อยสุด</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">(กรณีนี้สำหรับการขับแบบมุดๆ โยกเปลี่ยนเลนเร็วๆ Standard DC5 ก้อมั่นใจได้ถึงเกือบ 180 แต่สำหรับ Mugen กดไป 200 ยังหนึบแน่นมั่นใจ) </font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>3.ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง อาการโยน</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง ทุกอันที่ว่ามา มีความสมดุลระหว่างหน้าหลังดีคับไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาการโยนเวลาเจอคอสะพานโหดๆ เช่น แถวทางด่วนอุดรรัถยา ช่วง ม.ธรรมศาสตร์-บางปะอิน แล้วใช้ความเร็วสูงกว่า 160 ถ้าเป็นช่วงขาขึ้น (ช่วงโช้คอัพยืดตัว) Mugen อาการดีกว่า ส่วนขาลง (ช่วงโช้คอัพยุบตัว ผมว่า Standard DC5 Type R อาการดีกว่า </font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>4.สำหรับการแปลงมีดังนี้ครับ</b></span></font></p><p><font size="3">ทั้ง Std. และ Mugen DC5 Type R</font></p><p><font size="3">ด้านหน้า ต้องเปลี่ยนลูกหมากคันชักคันส่งที่อยู่ตรงคอหูโช้คอัพหน้าเป็นของ Stream แทน ส่วนถ้าเป็น ES ก่อนปี 04 (ตาเหยี่ยว) ต้องขยายรูหัวโช้คอัพด้านบนซุ้มโช้คที่ตัวถังจากเบอร์ 12 เป็น เบอร์ 14</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">ด้านหลัง ต้องเจียร์หูโช้คตัวล่าง ออกนิสนึง เพราะมันกว้างไปยัดใส่ ES เลยไม่ได้</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: yellow"><b>5.ราคา</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 Type R ประมาณ 9,000-12,000</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Mugen DC5 Type R ประมาณ 22,000-26,000</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">อันนี้ของใช้แล้วนะครับ</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><span style="color: Yellow"><b>6. ความสูง</b></span></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">Standard DC5 หน้า-หลัง ลงมาอย่างละ 1 นิ้ว</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">MUGEN DC5 หน้า-หลัง ลงมาเท่ากัน เกือบๆ 2 นิ้ว</font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3"><br /></font></p><p><font size="3">อันนี้สำหรับเรื่อง Feeling เนี่ย เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียวอ่ะ ลองถามคนอื่นดูเพิ่มเติมล่ะกันครับ</font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="es21fatboy, post: 685356, member: 50583"][SIZE="3"][COLOR="yellow"][B]1.ความรู้สึกตอนขับในเมือง[/B][/COLOR] เวลาเจอหลุมๆบ่อๆ เรียงตามลำดับ จากนุ่มสุด ไปแข็งสุด นะครับ Standard DC5 Type R Mugen DC5 Type R [COLOR="yellow"][B]2.ความรู้สึก[/B][/COLOR] ตอนขับความเร็ว140ขึ้นไป เปลี่ยนเลนโคลงมากมั๊ย เรียงลำดับจากหนึบมากสุด ไปหนึบน้อยสุด Mugen DC5 Type R Standard DC5 Type R (กรณีนี้สำหรับการขับแบบมุดๆ โยกเปลี่ยนเลนเร็วๆ Standard DC5 ก้อมั่นใจได้ถึงเกือบ 180 แต่สำหรับ Mugen กดไป 200 ยังหนึบแน่นมั่นใจ) [COLOR="yellow"][B]3.ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง อาการโยน[/B][/COLOR] ความสมดุลระหว่างหน้าหลัง ทุกอันที่ว่ามา มีความสมดุลระหว่างหน้าหลังดีคับไม่มีปัญหาอะไร ส่วนอาการโยนเวลาเจอคอสะพานโหดๆ เช่น แถวทางด่วนอุดรรัถยา ช่วง ม.ธรรมศาสตร์-บางปะอิน แล้วใช้ความเร็วสูงกว่า 160 ถ้าเป็นช่วงขาขึ้น (ช่วงโช้คอัพยืดตัว) Mugen อาการดีกว่า ส่วนขาลง (ช่วงโช้คอัพยุบตัว ผมว่า Standard DC5 Type R อาการดีกว่า [COLOR="yellow"][B]4.สำหรับการแปลงมีดังนี้ครับ[/B][/COLOR] ทั้ง Std. และ Mugen DC5 Type R ด้านหน้า ต้องเปลี่ยนลูกหมากคันชักคันส่งที่อยู่ตรงคอหูโช้คอัพหน้าเป็นของ Stream แทน ส่วนถ้าเป็น ES ก่อนปี 04 (ตาเหยี่ยว) ต้องขยายรูหัวโช้คอัพด้านบนซุ้มโช้คที่ตัวถังจากเบอร์ 12 เป็น เบอร์ 14 ด้านหลัง ต้องเจียร์หูโช้คตัวล่าง ออกนิสนึง เพราะมันกว้างไปยัดใส่ ES เลยไม่ได้ [COLOR="yellow"][B]5.ราคา[/B][/COLOR] Standard DC5 Type R ประมาณ 9,000-12,000 Mugen DC5 Type R ประมาณ 22,000-26,000 อันนี้ของใช้แล้วนะครับ [COLOR="Yellow"][B]6. ความสูง[/B][/COLOR] Standard DC5 หน้า-หลัง ลงมาอย่างละ 1 นิ้ว MUGEN DC5 หน้า-หลัง ลงมาเท่ากัน เกือบๆ 2 นิ้ว อันนี้สำหรับเรื่อง Feeling เนี่ย เป็นความรู้สึกส่วนตัวของผมคนเดียวอ่ะ ลองถามคนอื่นดูเพิ่มเติมล่ะกันครับ[/SIZE][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Civic ES Group
>
อยากเห็นรูป Es กับ โช๊ค DC5 รบกวนหน่อยครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...