Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ถามเรื่อง Turbo ใส่ D16a คับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="KaLaKiNi, post: 722985, member: 1246"]..จากที่ตัวเองเคยใช้มา ( D15b A/T Turbo )..</p><p>..และจากที่เคยทำให้ปิ้ดเพื่อนในคลับเรา ( B18b A/T Turbo )..</p><p><br /></p><p>..ทั้งคู่วิ่งได้ดีคุ้มราคา.. ไม่มีปัญหาจุกจิก..</p><p>..แต่ไม่ใช่ในงบที่ตั้งไว้อย่างแน่นอนครับ..</p><p><br /></p><p>..D16x BLoCK..เสตจแรก.. เฮดเดอร์ + เทอร์โบ + อัพเกรด FPR + อัพเกรด eCU.. อย่างน้อยก็ต้อง หมื่นอัพ.. </p><p>..บูสต์ 5 - 7 ปอด์.. ได้แรงเพิ่ม + 25 ~ 30 %</p><p><br /></p><p>..เสตจสอง.. ทำไส้ใน ( ลูก + ก้าน + ข้อ + แคมสไลด์+ ปั๊มน้ำ + ปั๊มน้ำมันเครื่อง ) นอกเครื่องมี MaP + o2 เซ็นเตอร์ + หัวฉีดอัพเกรด + เวสเกตแยก .. </p><p>..เขย่าราคารวมกับเสตจแรก.. ยังไงก็ต้องเกิน สองหมื่นห้า..</p><p>..คราวนี้บูสต์ 10 - 12 ปอนด์.. น่าจะได้ได้แรงม้ามาเพิ่มเกิน 70% ของแรงม้าเดิมแน่ ๆ..</p><p><br /></p><p>..สุดท้ายครับ.. เพิ่มอินเตอร์คูลเลอร์ไป 1 ลูก.. ติดโบล์ว-ออฟ วาล์ว.. ขยายรางหัวฉีด.. ติดรีซิสเตอร์ที่สายหัวฉีด.. เปลี่ยนปะเก็นรอบทิศ..</p><p>..คราวนี้ซัดไปเลย.. บาร์ครึ่ง ( 22 - 25 PSi ).. บางคนล่อซะเต็ม ๆ 2 บาร์ ( +30 PSi ) ก็มี..</p><p>..และไม่ต้องห่วงครับ.. ได้แรงม้ามากกว่าเดิมเกิน 1 เท่าตัวแน่ ๆ..</p><p>..สูงสุดที่เคยเห็น.. 440 ม้า ( ลงดิน ) @ 9 วิ.ฯ.. </p><p><br /></p><p>..แต่ที่เจอโดยมาก.. เห็นเซ็ตกันไว้ที่ บาร์นิด ๆ ไปจนถึงบาร์ครึ่ง.. ได้ม้า 250 - 350ตัว.. </p><p>..ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการปรับ eCU. + อุปกรณ์ที่ใช้และความปราณีตในการประกอบ..</p><p><br /></p><p>..ทนแค่ไหน..?</p><p><br /></p><p>..ถ้าคุณใช้มันเป็น.. มันจะอึดกว่าเครื่องยนต์เทอร์โบบางตัว.. ที่ผลิตโดยโรงงานรถยนต์จากค่ายอื่นเสียอีกครับ..</p><p><br /></p><p><br /></p><p>..[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="KaLaKiNi, post: 722985, member: 1246"]..จากที่ตัวเองเคยใช้มา ( D15b A/T Turbo ).. ..และจากที่เคยทำให้ปิ้ดเพื่อนในคลับเรา ( B18b A/T Turbo ).. ..ทั้งคู่วิ่งได้ดีคุ้มราคา.. ไม่มีปัญหาจุกจิก.. ..แต่ไม่ใช่ในงบที่ตั้งไว้อย่างแน่นอนครับ.. ..D16x BLoCK..เสตจแรก.. เฮดเดอร์ + เทอร์โบ + อัพเกรด FPR + อัพเกรด eCU.. อย่างน้อยก็ต้อง หมื่นอัพ.. ..บูสต์ 5 - 7 ปอด์.. ได้แรงเพิ่ม + 25 ~ 30 % ..เสตจสอง.. ทำไส้ใน ( ลูก + ก้าน + ข้อ + แคมสไลด์+ ปั๊มน้ำ + ปั๊มน้ำมันเครื่อง ) นอกเครื่องมี MaP + o2 เซ็นเตอร์ + หัวฉีดอัพเกรด + เวสเกตแยก .. ..เขย่าราคารวมกับเสตจแรก.. ยังไงก็ต้องเกิน สองหมื่นห้า.. ..คราวนี้บูสต์ 10 - 12 ปอนด์.. น่าจะได้ได้แรงม้ามาเพิ่มเกิน 70% ของแรงม้าเดิมแน่ ๆ.. ..สุดท้ายครับ.. เพิ่มอินเตอร์คูลเลอร์ไป 1 ลูก.. ติดโบล์ว-ออฟ วาล์ว.. ขยายรางหัวฉีด.. ติดรีซิสเตอร์ที่สายหัวฉีด.. เปลี่ยนปะเก็นรอบทิศ.. ..คราวนี้ซัดไปเลย.. บาร์ครึ่ง ( 22 - 25 PSi ).. บางคนล่อซะเต็ม ๆ 2 บาร์ ( +30 PSi ) ก็มี.. ..และไม่ต้องห่วงครับ.. ได้แรงม้ามากกว่าเดิมเกิน 1 เท่าตัวแน่ ๆ.. ..สูงสุดที่เคยเห็น.. 440 ม้า ( ลงดิน ) @ 9 วิ.ฯ.. ..แต่ที่เจอโดยมาก.. เห็นเซ็ตกันไว้ที่ บาร์นิด ๆ ไปจนถึงบาร์ครึ่ง.. ได้ม้า 250 - 350ตัว.. ..ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการปรับ eCU. + อุปกรณ์ที่ใช้และความปราณีตในการประกอบ.. ..ทนแค่ไหน..? ..ถ้าคุณใช้มันเป็น.. มันจะอึดกว่าเครื่องยนต์เทอร์โบบางตัว.. ที่ผลิตโดยโรงงานรถยนต์จากค่ายอื่นเสียอีกครับ.. ..[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ถามเรื่อง Turbo ใส่ D16a คับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...