Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลติดตั้ง NGV มีรูป
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="PreseaR10, post: 786269, member: 3335"]อันนี้เครื่อง sr20ve <a href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html" rel="nofollow">http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html</a></p><p><br /></p><p>อันนีน้เครื่อง se20de <a href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html" rel="nofollow">http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html</a></p><p><br /></p><p>ส่วนด้านล่างประสบการของผม sr20de และ sr20det</p><p><br /></p><p>ตัดสินใจกันเองนะครับ ....:cry:</p><p>เมื่อก่อนใช้ R10 เครื่อง sr20de ของมันเลยเอามาทั้งหัวตัดครับ</p><p>เอาไปติด NGV แบบหัวซีดของ Lovato ติดมาเมื่อ 3ปีก่อนนะครับ</p><p>เอาออกจากศูนย์ติดตั้ง ช่างบอกจูนแล้วเรียนร้อย วิ่งไม่ทันออกจากร้านดับช่างบอกเครื่องยังไม่ร้อนก็เอาใช้น้ำมันก่อนวิ่งได้สักพักพอเข็มความร้อนเริ่มขึ้นเราก็กดเป็น auto เพื่อรอให้ได้รอบจะได้ตัดเป็นแก๊ส พอขับไปมันก็ตัดเป็นแก็ส วิ่งได้ แต่พอรถจอด ก็สำลักแล้วก็ดับแบบนี้มาตลอด..จนต้องเอาไปจูนใหม่ </p><p><br /></p><p>เอาเลยครับพอเข้าไปจูนช่างมันก็บอกเลยเครื่องพี่ไม่นึ่งพอเป็นแก็สแล้วก็เลยไม่นึ้งไปด้วย...นึกในใจทำไมเป้นนำ้มันเครื่อตรูไม่ดับหละถ้าไม่นึ่ง</p><p><br /></p><p>มันก็จูนให้ใหม่ก็พอขับได้ดีกว่าเดิม ไปล้าง มอเตอร์รอบเดินเบา (เปลี่ยนเลย)ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ดับแล้วเวลาจอด....</p><p>แถมยังประหยัดด้วยเติมเต็มถัง130 วิ่งได้ 150ก.ม. ผมวิ่งไปทำงานวันละ 60 โลก็เติมเช้ามันนี้ เย็นพรุ่งนี้เติมอีกทีก็ โอเค แต่มันดีเฉพาะเวลาวิ่งแบบถนนรถไม่ติดครับ คือ ถ้าเราจอดรถติดไปแดง มากกว่า3นาทีเอาแล้วครับ พอแอร์ตัดสองสามรอบ ..รอบเครื่องเริ่มแกว่งแล้วก็ดับตลอด พูดง่ายๆเช้ามาขับในเมืองตายอย่างเดียว...ก็ไม่รู้ทำไงแล้วทนใช้มันไปถ้าจะเข้ามาในเขตรถติดๆต้องเอารอคนอื่นมาใช้</p><p><br /></p><p>แล้วจากที่น้ำมันเคยวิ่งได้สุดไมค์ 180 ถ้าเป็น NGV จะวิ่งได้ประมาน 140-150 เอง ถ้ามากกว่านี้รอบเครื่องจะสุงขั้นแต่ความเร็วไม่ขึ้นครับ.....เบื่อเลยเอาวะ</p><p>เปลี่ยนเครื่องเป็น sr20det+เกียร์ธรรมดา พอเปลี่ยนไปให้ร้านต่อสายให้ใหม่ ยังดีนะร้านไม่คิดค่าเดินสาย ก็จูนมาใช้คราวนี้ ไม่มีดับเลยวิ่งได้ปกติดจะจอดติดไฟแดงนานไม่นานจะวิ่งมาเร็วแล้วจอด ก็ไม่ดับ </p><p><br /></p><p>ขับไม่ปัญาหาอะไรเลยครับ แต่ว่า แก๊สไม่พอจ่ายครับเวลาจะ boot ครับ </p><p>รอบเครื่องจะไปคาอยู่ที่ 5000-5500 รอบครับ ทั้งๆที่ถ้าเวลาเป็นน้ำมัน ลากไปถึง7500 รอบแบบสบายเลย แต่โทรไปถามทางร้านที่ติดมันบอกว่าจ้องเพิ่มหัวฉีดเป็น8หัวจากเดิม 4</p><p>คิด5000 อะไรวะแพงจังเลยขับแบบลากได้ 5000-5500 ก็พอจะได้ไม่เยียบมากด้วย</p><p><br /></p><p>แต่พอลองโทรไปถามอีกร้านเค้าบอก ไม่ต้องเพิ่มหัวฉีดหลอกแค่ไปขยายรูหัวฉีดให้เป้น2.4 mm แล้วก็เพิมแรงดับแก๊สให้เป็น 2.1 psi ก็จ่ายพอแล้วสำหหรับเครื่อง turbo เดิมๆ ก็ว่าจะไปทำแต่ไม่มีเวลา</p><p>ก็ใช้มันไป จนขายรถไปแล้ว สรุปติด NGV ตั้งแต่เลขไมค์90000 ใช้จน 145000 ก็ประมาน55000 กิโลก็พอๆกับค่าน้ำมันเลยแต่ถ้าใช้ต่อมันก็ปะหยัดนะ แต่เดียวนี่ไม่อยากจะเข้าไปเติมแก๊สเลย รอนานมาก จากตอนที่ติดใหม่ๆเลี่ยวเข้าปั้มก็เติมได้เลยเดียวนี้รออย่างน้อย20-30 นาทีเลยมะเาอแล้วครับ....NGV</p><p>ยอมรับว่าประหยัดครับ แต่เสียเวลามากๆๆๆๆและรถหนักมาก.....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="PreseaR10, post: 786269, member: 3335"]อันนี้เครื่อง sr20ve [url]http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A3526.html[/url] อันนีน้เครื่อง se20de [url]http://ngv.gasthai.com/boardngv/html/A2094.html[/url] ส่วนด้านล่างประสบการของผม sr20de และ sr20det ตัดสินใจกันเองนะครับ ....:cry: เมื่อก่อนใช้ R10 เครื่อง sr20de ของมันเลยเอามาทั้งหัวตัดครับ เอาไปติด NGV แบบหัวซีดของ Lovato ติดมาเมื่อ 3ปีก่อนนะครับ เอาออกจากศูนย์ติดตั้ง ช่างบอกจูนแล้วเรียนร้อย วิ่งไม่ทันออกจากร้านดับช่างบอกเครื่องยังไม่ร้อนก็เอาใช้น้ำมันก่อนวิ่งได้สักพักพอเข็มความร้อนเริ่มขึ้นเราก็กดเป็น auto เพื่อรอให้ได้รอบจะได้ตัดเป็นแก๊ส พอขับไปมันก็ตัดเป็นแก็ส วิ่งได้ แต่พอรถจอด ก็สำลักแล้วก็ดับแบบนี้มาตลอด..จนต้องเอาไปจูนใหม่ เอาเลยครับพอเข้าไปจูนช่างมันก็บอกเลยเครื่องพี่ไม่นึ่งพอเป็นแก็สแล้วก็เลยไม่นึ้งไปด้วย...นึกในใจทำไมเป้นนำ้มันเครื่อตรูไม่ดับหละถ้าไม่นึ่ง มันก็จูนให้ใหม่ก็พอขับได้ดีกว่าเดิม ไปล้าง มอเตอร์รอบเดินเบา (เปลี่ยนเลย)ก็ดีขึ้นหน่อยไม่ดับแล้วเวลาจอด.... แถมยังประหยัดด้วยเติมเต็มถัง130 วิ่งได้ 150ก.ม. ผมวิ่งไปทำงานวันละ 60 โลก็เติมเช้ามันนี้ เย็นพรุ่งนี้เติมอีกทีก็ โอเค แต่มันดีเฉพาะเวลาวิ่งแบบถนนรถไม่ติดครับ คือ ถ้าเราจอดรถติดไปแดง มากกว่า3นาทีเอาแล้วครับ พอแอร์ตัดสองสามรอบ ..รอบเครื่องเริ่มแกว่งแล้วก็ดับตลอด พูดง่ายๆเช้ามาขับในเมืองตายอย่างเดียว...ก็ไม่รู้ทำไงแล้วทนใช้มันไปถ้าจะเข้ามาในเขตรถติดๆต้องเอารอคนอื่นมาใช้ แล้วจากที่น้ำมันเคยวิ่งได้สุดไมค์ 180 ถ้าเป็น NGV จะวิ่งได้ประมาน 140-150 เอง ถ้ามากกว่านี้รอบเครื่องจะสุงขั้นแต่ความเร็วไม่ขึ้นครับ.....เบื่อเลยเอาวะ เปลี่ยนเครื่องเป็น sr20det+เกียร์ธรรมดา พอเปลี่ยนไปให้ร้านต่อสายให้ใหม่ ยังดีนะร้านไม่คิดค่าเดินสาย ก็จูนมาใช้คราวนี้ ไม่มีดับเลยวิ่งได้ปกติดจะจอดติดไฟแดงนานไม่นานจะวิ่งมาเร็วแล้วจอด ก็ไม่ดับ ขับไม่ปัญาหาอะไรเลยครับ แต่ว่า แก๊สไม่พอจ่ายครับเวลาจะ boot ครับ รอบเครื่องจะไปคาอยู่ที่ 5000-5500 รอบครับ ทั้งๆที่ถ้าเวลาเป็นน้ำมัน ลากไปถึง7500 รอบแบบสบายเลย แต่โทรไปถามทางร้านที่ติดมันบอกว่าจ้องเพิ่มหัวฉีดเป็น8หัวจากเดิม 4 คิด5000 อะไรวะแพงจังเลยขับแบบลากได้ 5000-5500 ก็พอจะได้ไม่เยียบมากด้วย แต่พอลองโทรไปถามอีกร้านเค้าบอก ไม่ต้องเพิ่มหัวฉีดหลอกแค่ไปขยายรูหัวฉีดให้เป้น2.4 mm แล้วก็เพิมแรงดับแก๊สให้เป็น 2.1 psi ก็จ่ายพอแล้วสำหหรับเครื่อง turbo เดิมๆ ก็ว่าจะไปทำแต่ไม่มีเวลา ก็ใช้มันไป จนขายรถไปแล้ว สรุปติด NGV ตั้งแต่เลขไมค์90000 ใช้จน 145000 ก็ประมาน55000 กิโลก็พอๆกับค่าน้ำมันเลยแต่ถ้าใช้ต่อมันก็ปะหยัดนะ แต่เดียวนี่ไม่อยากจะเข้าไปเติมแก๊สเลย รอนานมาก จากตอนที่ติดใหม่ๆเลี่ยวเข้าปั้มก็เติมได้เลยเดียวนี้รออย่างน้อย20-30 นาทีเลยมะเาอแล้วครับ....NGV ยอมรับว่าประหยัดครับ แต่เสียเวลามากๆๆๆๆและรถหนักมาก.....[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Primera & Presea Club
>
สำหรับผู้ที่กำลังหาข้อมูลติดตั้ง NGV มีรูป
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...