Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอากังหันยัดเข้าไปในท่อดูดอากาศทำไม
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866516, member: 331"]<font size="4"><span style="color: Yellow"></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">จะว่ากันตามหลักการแล้ว ทั้งไอดี ไอเสีย ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้นะครับ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ยิ่งถ้าบอกว่าป้องกันไอเสียย้อน หรือวนกลับมายิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไอเสียเกิดจากแรงดันของลูกสูบ จากการจุดระเบิด ขนาดว่าเอาเท้าไปอุด</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">เต็ม ๆ มันยังไม่ค่อยอยากจะย้อนเลยครับ แรงระเบิดในห้องเผาไหม้นั้น</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">รุนแรงเกินกว่าจะกั้นด้วยใบพัดสังกะสีบาง ๆ ครับ </span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ผมว่าที่เราคิดว่าใส่แล้วแรงขึ้นน่าจะเกิดจาก Venturi หรือการอั้นของ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ไอเสียมากว่าครับ ทำให้รู้สึกว่ารอบดีกว่าเดิม ลองดูการ Test ท่อไอเสีย</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ของยี่ห้อดัง ๆ จากญี่ปุ่นดูก็ได้ครับ อันนั้นเค้าทดลองให้เห็นได้จริง ยังได้</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">แรงม้ามาแค่ 3 - 5 ตัวเลย ขนาดว่าเปลี่ยนกันทั้งเส้น ยกชุดเลยนะ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">แค่เสนอแนวคิดนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไร แลกเปลี่ยนความคิดกันด้วยเหตุ</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">และผลครับ </span></font>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE=""ชอลิ้วเฮียง", post: 866516, member: 331"][SIZE="4"][COLOR="Yellow"] จะว่ากันตามหลักการแล้ว ทั้งไอดี ไอเสีย ก็ไม่น่าจะช่วยอะไรได้นะครับ ยิ่งถ้าบอกว่าป้องกันไอเสียย้อน หรือวนกลับมายิ่งไม่น่าเป็นไปได้เพราะ ไอเสียเกิดจากแรงดันของลูกสูบ จากการจุดระเบิด ขนาดว่าเอาเท้าไปอุด เต็ม ๆ มันยังไม่ค่อยอยากจะย้อนเลยครับ แรงระเบิดในห้องเผาไหม้นั้น รุนแรงเกินกว่าจะกั้นด้วยใบพัดสังกะสีบาง ๆ ครับ ผมว่าที่เราคิดว่าใส่แล้วแรงขึ้นน่าจะเกิดจาก Venturi หรือการอั้นของ ไอเสียมากว่าครับ ทำให้รู้สึกว่ารอบดีกว่าเดิม ลองดูการ Test ท่อไอเสีย ของยี่ห้อดัง ๆ จากญี่ปุ่นดูก็ได้ครับ อันนั้นเค้าทดลองให้เห็นได้จริง ยังได้ แรงม้ามาแค่ 3 - 5 ตัวเลย ขนาดว่าเปลี่ยนกันทั้งเส้น ยกชุดเลยนะ แค่เสนอแนวคิดนะครับ ไม่ได้มีเจตนาอะไร แลกเปลี่ยนความคิดกันด้วยเหตุ และผลครับ [/COLOR][/SIZE][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
เอากังหันยัดเข้าไปในท่อดูดอากาศทำไม
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...