Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
จะเอา tec เล็ก บ้านๆ ไล่ ฝาแดง เดิมๆ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="broom, post: 935039, member: 4574"]ถ้ามีแค่นี้จริงๆ ผมว่ายังกิน ฝาแดง b16b หรือ b18c ไม่น่าจะได้นะครับ</p><p><br /></p><p>ไล่ดูกันทีละอย่างเลย</p><p><br /></p><p>- เครื่อง เทคเล็ก ยังไงก็ยังไม่สดเท่ากับ ฝาแดง ยิ่งถ้าไม่มีการทำท่อนล่างด้วย ยังไงก็สู้ไม่ได้ครับ เครื่องฝาแดงได้รับการบาล้านซ์อย่างดีมาจากโรงงาน มีก้านสูบที่พิเศษกว่า ลูกสูบเคลือบเทฟล่อนลื่นกว่าปกติ</p><p><br /></p><p>- แคม องศาสูง ซึ่งถ้าจะเป็นของแต่ง ก็ต้องมี สปริงวาวล์ รีเทนเนอร์ซิ่งด้วย ราคาก็ไม่ใช่น้อย ถ้าจะใช้ของฝาแดง อย่างมากก็ใกล้เคียงฝาแดง </p><p><br /></p><p>- ปาดฝา เพิ่มกำลังอัด มันได้อย่างเสียอย่าง ทางที่ดีเปลี่ยนลูกสูบเพิ่มกำลังอัดดีกว่า องศาแคมไม่เสีย</p><p><br /></p><p>- เรื่อง ขัดพอร์ท ไอดี ไอเสีย ของฝาแดงก็มีมาจากโรงงานอยู่แล้ว ถ้าเอาฝาเดิมมาทำ ก็อาจจะดีกว่าเล็กน้อย</p><p><br /></p><p>- หัวฉีดฝาแดง ก็ได้แรงม้าระดับฝาแดง ไม่ได้มากกว่า เพราะหัวฉีดฝาแดง อั้นอยู่แค่นั้น และแรงดันเชื้อเพลิงของฝาแดงจะมากกว่าฝาดำพอสมควร</p><p><br /></p><p>- ท่อรวมไอดีสร้างใหม่ ไทยทำ อันนี้ ไม่แน่ใจว่ามันจะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าทำได้ดีก็เห็นผล ถ้าไม่ดี ก็จะแย่กว่าเก่า</p><p><br /></p><p>- ลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่ๆ ถ้าใหญ่เกินไป ความเร็วอากาศที่ไหลเข้าก็จะต่ำในบางช่วง เกิดอาการฟอด ขับยาก</p><p><br /></p><p>- อัตราทดเกียร์เทคเล็ก ค่อนข้างห่างเพราะเฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดแค่ 4.266 เท่านั้น ถ้าใช้ลิ้นใหญ่ๆ ถ้ารอบไม่ถึง มันก็ฟอดครับ เกียร์ไม่ต่อเนื่อง</p><p><br /></p><p>- กล่อง เทคเล็กเป็น obd-0 ยังไงก็ไม่ทันสมัยและฉลาดเหมือน obd-2 </p><p><br /></p><p>ที่ขาดสิ่งสำคัญไป อย่างเช่น ทำกล่อง ท่อไอเสีย ไม่เห็นกล่าวถึงเลย ถ้าไม่ทำ ต่อให้มีแคมซิ่งสเตปท้ายๆ ก็วิ่งสู้ไม่ได้ ดีไม่ดีวิ่งแย่กว่าเดิมอีก เพราะกล่องก็ตัดรอบ ท่อไอเสียเดิมก็อั้น </p><p><br /></p><p>ถ้าจะให้กินฝาแดงได้ง่ายๆ หน่อยก็ต้องเพิ่มความจุครับ ถ้ายังคงเดิมก็ต้องทำเยอะหน่อย และเครื่องต้องสมบูรณ์ด้วย ยังก็พิจารณาดูครับ เครื่อง n/a จะเอาแรงก็ต้องไล่กันหลายจุด ไม่เหมือนเทอร์โบ แค่ปรับบูสมันก็ขึ้นมาเยอะแล้ว.... </p><p><br /></p><p>แล้วยังมีเล็กๆ น้อยอีก พวกระบบไฟจุดระเบิด ปรับแต่งบ่าวาวล์ แต่งห้องเผาไหม้ เช็คเคลียร์แร้นซ์ทั้งหมด ปรับตั้งเฟืองแคม ลดน้ำหนักฟลายวีล คลัชท์เหนียวๆ ทนๆ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 935039, member: 4574"]ถ้ามีแค่นี้จริงๆ ผมว่ายังกิน ฝาแดง b16b หรือ b18c ไม่น่าจะได้นะครับ ไล่ดูกันทีละอย่างเลย - เครื่อง เทคเล็ก ยังไงก็ยังไม่สดเท่ากับ ฝาแดง ยิ่งถ้าไม่มีการทำท่อนล่างด้วย ยังไงก็สู้ไม่ได้ครับ เครื่องฝาแดงได้รับการบาล้านซ์อย่างดีมาจากโรงงาน มีก้านสูบที่พิเศษกว่า ลูกสูบเคลือบเทฟล่อนลื่นกว่าปกติ - แคม องศาสูง ซึ่งถ้าจะเป็นของแต่ง ก็ต้องมี สปริงวาวล์ รีเทนเนอร์ซิ่งด้วย ราคาก็ไม่ใช่น้อย ถ้าจะใช้ของฝาแดง อย่างมากก็ใกล้เคียงฝาแดง - ปาดฝา เพิ่มกำลังอัด มันได้อย่างเสียอย่าง ทางที่ดีเปลี่ยนลูกสูบเพิ่มกำลังอัดดีกว่า องศาแคมไม่เสีย - เรื่อง ขัดพอร์ท ไอดี ไอเสีย ของฝาแดงก็มีมาจากโรงงานอยู่แล้ว ถ้าเอาฝาเดิมมาทำ ก็อาจจะดีกว่าเล็กน้อย - หัวฉีดฝาแดง ก็ได้แรงม้าระดับฝาแดง ไม่ได้มากกว่า เพราะหัวฉีดฝาแดง อั้นอยู่แค่นั้น และแรงดันเชื้อเพลิงของฝาแดงจะมากกว่าฝาดำพอสมควร - ท่อรวมไอดีสร้างใหม่ ไทยทำ อันนี้ ไม่แน่ใจว่ามันจะดีกว่าหรือเปล่า ถ้าทำได้ดีก็เห็นผล ถ้าไม่ดี ก็จะแย่กว่าเก่า - ลิ้นปีกผีเสื้อใหญ่ๆ ถ้าใหญ่เกินไป ความเร็วอากาศที่ไหลเข้าก็จะต่ำในบางช่วง เกิดอาการฟอด ขับยาก - อัตราทดเกียร์เทคเล็ก ค่อนข้างห่างเพราะเฟืองท้ายถ้าจำไม่ผิดแค่ 4.266 เท่านั้น ถ้าใช้ลิ้นใหญ่ๆ ถ้ารอบไม่ถึง มันก็ฟอดครับ เกียร์ไม่ต่อเนื่อง - กล่อง เทคเล็กเป็น obd-0 ยังไงก็ไม่ทันสมัยและฉลาดเหมือน obd-2 ที่ขาดสิ่งสำคัญไป อย่างเช่น ทำกล่อง ท่อไอเสีย ไม่เห็นกล่าวถึงเลย ถ้าไม่ทำ ต่อให้มีแคมซิ่งสเตปท้ายๆ ก็วิ่งสู้ไม่ได้ ดีไม่ดีวิ่งแย่กว่าเดิมอีก เพราะกล่องก็ตัดรอบ ท่อไอเสียเดิมก็อั้น ถ้าจะให้กินฝาแดงได้ง่ายๆ หน่อยก็ต้องเพิ่มความจุครับ ถ้ายังคงเดิมก็ต้องทำเยอะหน่อย และเครื่องต้องสมบูรณ์ด้วย ยังก็พิจารณาดูครับ เครื่อง n/a จะเอาแรงก็ต้องไล่กันหลายจุด ไม่เหมือนเทอร์โบ แค่ปรับบูสมันก็ขึ้นมาเยอะแล้ว.... แล้วยังมีเล็กๆ น้อยอีก พวกระบบไฟจุดระเบิด ปรับแต่งบ่าวาวล์ แต่งห้องเผาไหม้ เช็คเคลียร์แร้นซ์ทั้งหมด ปรับตั้งเฟืองแคม ลดน้ำหนักฟลายวีล คลัชท์เหนียวๆ ทนๆ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
จะเอา tec เล็ก บ้านๆ ไล่ ฝาแดง เดิมๆ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...