Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="jack_rotor, post: 957004, member: 1375"]เรื่องของผมที่เกิดขึ้นกับอู่นี้ก็มีอยู่ตามหัวข้อดังต่อไปนี้ครับ</p><p><br /></p><p>เงื่อนไขการทำสีของรถผม</p><p>ผมได้ตกลงทำสีกับอู่นี้ด้วยการทำสีทั้งคันนอก ภายใน และรวมในห้องเครื่องด้วย </p><p>โดยการยกเครื่องออก โดยรถผมเป็นสีขาวอยู่แล้ว แล้วทำเป็นสีขาวมุข</p><p>ราคาที่ตกลงกันไว้คือ 45000 ค่าทำสี + ค่ายกเครื่องออกอีก 2000 เป็นทั้งหมด 47000</p><p>รายละเอียดคือใช้สี Sikkens ทั้งระบบ</p><p><br /></p><p>-=== เรื่องแรก ===-</p><p>วันนัดรับรถครั้งแรก ผมได้เข้าไปดู เกิดการเสียหายของชิ้นส่วนในรถเกิดขึ้น</p><p>โดยลูกยางซันลูปขาด โดยวันที่เจ้าของอู่นัดผมไปเอารถ ทางเจ้าของอู่ไม่อยู่ แต่นัดผมเข้าไปเอารถ </p><p>และผมได้ถามทางลูกน้องเขา เขาบอกว่าไม่รู้ว่าขาดได้ไง และหลังจากนั้นผมโทรหาทางเจ้าของอู่เขาไม่รับ</p><p>โดยแต่ก่อนที่ผมจะเข้าไปทำสีลูกยางมันไม่ขาด และตอนประกอบครั้งแรกเข้าไปที่ผมไปดูมันก็ยังไม่ขาด แต่พอนัดไปรับรถมันขาด</p><p>และผมได้คุยกับคนที่อยู่ในอู่นั้น เขาบอกว่ามีรายการอะไรให้จดไว้ ผมกับแฟนต้องมานั่งจดรายการซ่อมทั้งหมดให้</p><p>แล้วก็ทิ้งรายการแก้ไขไว้โดยไม่ได้คุยกับทางเจ้าของอู่</p><p><br /></p><p>โดยหลังจากนั้นผมได้ไปดู ทางอู่ได้แก้ไขขั้นต้นด้วยการเอากาวมาหยอดที่ลูกยางที่ขาดให้ผม แล้วบอกผมว่าใช้ได้แล้ว</p><p>ทางผมเองไม่ยอมเพราะว่ามันเกิดการเสียหายจากการไม่ดูแลของทางอู่ ผมจึงให้เขารับผิดชอบ </p><p><br /></p><p>โดยในวันที่ผมเอารถออก ได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าของอู่</p><p>โดยทางเจ้าของอู่ได้บอกว่าจะเบิกใหม่ให้แต่ออกคนละครึ่งโดยผมต้องจ่ายอีกครึ่งนึง เป็นจำนวนเงิน 860บาท </p><p>แล้วทางอู่ให้ผมรอของ โดยบอกว่าของจะเดินทางมาถึงไม่เกิน 3 เดือน โดยลงเป็นรายละเอียดไว้ในใบรับประกันหลังจากวันที่นำรถออก </p><p>โดยสั่ง ณ วันที่ผมนำรถออก ผมก็รอจนครบ 3 เดือนตามที่ทางเจ้าของอู่กำหนด </p><p>แต่พอครบกำหนดเวลา กลับไม่มีโทรศัพท์จากทางเจ้าของอู่โทรมา</p><p>ผมจึงได้โทรไปหลังจากที่เกินกำหนดเวลา ทางเจ้าของอู่บอกว่าของที่สั่งไปยังไม่ได้ต้องรอของอีก 1 เดือน</p><p>โดยอ้างเหตุผลว่าจำไม่ได้ว่าสั่งวันไหน แล้วก็ไม่เคยโทรสอบถามเรื่องให้ และก็ไม่เคยบอกผม</p><p>โดย ณ วันนี้ผมได้ของมาเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอของนานถึง 4 เดือนกว่า</p><p>-=== END ===-</p><p><br /></p><p>ที่ผมมาโพสนี่เป็นแค่ความรู้สึกของลูกค้าคนนึง ที่ถูกกระทำแล้วเก็บกดอยู่คนเดียว</p><p>ไม่กล้าออกมาต่อว่าอะไรเขา ผมจึงอยากให้ใครๆที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอู่นี้</p><p>ออกมาเถอะครับ คนอื่นๆจะได้ไม่ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรู้สึก[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="jack_rotor, post: 957004, member: 1375"]เรื่องของผมที่เกิดขึ้นกับอู่นี้ก็มีอยู่ตามหัวข้อดังต่อไปนี้ครับ เงื่อนไขการทำสีของรถผม ผมได้ตกลงทำสีกับอู่นี้ด้วยการทำสีทั้งคันนอก ภายใน และรวมในห้องเครื่องด้วย โดยการยกเครื่องออก โดยรถผมเป็นสีขาวอยู่แล้ว แล้วทำเป็นสีขาวมุข ราคาที่ตกลงกันไว้คือ 45000 ค่าทำสี + ค่ายกเครื่องออกอีก 2000 เป็นทั้งหมด 47000 รายละเอียดคือใช้สี Sikkens ทั้งระบบ -=== เรื่องแรก ===- วันนัดรับรถครั้งแรก ผมได้เข้าไปดู เกิดการเสียหายของชิ้นส่วนในรถเกิดขึ้น โดยลูกยางซันลูปขาด โดยวันที่เจ้าของอู่นัดผมไปเอารถ ทางเจ้าของอู่ไม่อยู่ แต่นัดผมเข้าไปเอารถ และผมได้ถามทางลูกน้องเขา เขาบอกว่าไม่รู้ว่าขาดได้ไง และหลังจากนั้นผมโทรหาทางเจ้าของอู่เขาไม่รับ โดยแต่ก่อนที่ผมจะเข้าไปทำสีลูกยางมันไม่ขาด และตอนประกอบครั้งแรกเข้าไปที่ผมไปดูมันก็ยังไม่ขาด แต่พอนัดไปรับรถมันขาด และผมได้คุยกับคนที่อยู่ในอู่นั้น เขาบอกว่ามีรายการอะไรให้จดไว้ ผมกับแฟนต้องมานั่งจดรายการซ่อมทั้งหมดให้ แล้วก็ทิ้งรายการแก้ไขไว้โดยไม่ได้คุยกับทางเจ้าของอู่ โดยหลังจากนั้นผมได้ไปดู ทางอู่ได้แก้ไขขั้นต้นด้วยการเอากาวมาหยอดที่ลูกยางที่ขาดให้ผม แล้วบอกผมว่าใช้ได้แล้ว ทางผมเองไม่ยอมเพราะว่ามันเกิดการเสียหายจากการไม่ดูแลของทางอู่ ผมจึงให้เขารับผิดชอบ โดยในวันที่ผมเอารถออก ได้คุยเรื่องนี้กับเจ้าของอู่ โดยทางเจ้าของอู่ได้บอกว่าจะเบิกใหม่ให้แต่ออกคนละครึ่งโดยผมต้องจ่ายอีกครึ่งนึง เป็นจำนวนเงิน 860บาท แล้วทางอู่ให้ผมรอของ โดยบอกว่าของจะเดินทางมาถึงไม่เกิน 3 เดือน โดยลงเป็นรายละเอียดไว้ในใบรับประกันหลังจากวันที่นำรถออก โดยสั่ง ณ วันที่ผมนำรถออก ผมก็รอจนครบ 3 เดือนตามที่ทางเจ้าของอู่กำหนด แต่พอครบกำหนดเวลา กลับไม่มีโทรศัพท์จากทางเจ้าของอู่โทรมา ผมจึงได้โทรไปหลังจากที่เกินกำหนดเวลา ทางเจ้าของอู่บอกว่าของที่สั่งไปยังไม่ได้ต้องรอของอีก 1 เดือน โดยอ้างเหตุผลว่าจำไม่ได้ว่าสั่งวันไหน แล้วก็ไม่เคยโทรสอบถามเรื่องให้ และก็ไม่เคยบอกผม โดย ณ วันนี้ผมได้ของมาเรียบร้อยแล้ว แต่ต้องรอของนานถึง 4 เดือนกว่า -=== END ===- ที่ผมมาโพสนี่เป็นแค่ความรู้สึกของลูกค้าคนนึง ที่ถูกกระทำแล้วเก็บกดอยู่คนเดียว ไม่กล้าออกมาต่อว่าอะไรเขา ผมจึงอยากให้ใครๆที่มีข้อมูลเกี่ยวกับอู่นี้ ออกมาเถอะครับ คนอื่นๆจะได้ไม่ต้องเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา ทั้งความรู้สึก[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
!!! ทางอู่ได้ออกมารับผิดชอบจนลูกค้าพอใจแล้ว สำหรับเรื่องทั้งหมด!!!นับถือน้ำใจน้องเค้าครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...