Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ฺB16B เฮดเดอ 4-1 ต้นหายเยอะไหมครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1049473, member: 2309"]<span style="color: Orange"><font size="4">จนถึงตอนนี้ผมยังงงอยู่เลยว่าเฮดอันไหนมันได้ต้น ได้ปลาย</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">บางคนก็บอก 4-1 ได้ต้น บางคนบอกได้ปลาย ไม่เชื่อลองไปดูพวกกระทู้ที่</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">ถามพวกนี้ดูดิครับ ตอบกันงงไปหมด โดยส่วนตัวที่เคยเปลี่ยนมันไม่ค่อยต่างอ่าคับ</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">แต่ตามความคิดผม ผมว่า4-1 มันน่าจะได้ต้นนะ เอาหลักการในความคิดผม</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">ถ้า เฮดเดอร์มา 4 เส้น มารวมเป็นเส้นเดียว ในความเร็วสูงๆ รอบสูงๆ มันน่าจะอั้น</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4">เพราะไอเสียมันมาออกันเข้ารูเดียวจาก 4 รู ดังนั้น 4-2-1 ปลายน่าจะไหลดีกว่า</font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Orange"><font size="4"> อันนี้ความคิดผมครับ ผิดถูกก็ไม่รู้เหมือนกัน ใครฟันธงได้ช่วยทีครับ</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="*+*DOME-VTEC *+*, post: 1049473, member: 2309"][COLOR="Orange"][SIZE="4"]จนถึงตอนนี้ผมยังงงอยู่เลยว่าเฮดอันไหนมันได้ต้น ได้ปลาย บางคนก็บอก 4-1 ได้ต้น บางคนบอกได้ปลาย ไม่เชื่อลองไปดูพวกกระทู้ที่ ถามพวกนี้ดูดิครับ ตอบกันงงไปหมด โดยส่วนตัวที่เคยเปลี่ยนมันไม่ค่อยต่างอ่าคับ แต่ตามความคิดผม ผมว่า4-1 มันน่าจะได้ต้นนะ เอาหลักการในความคิดผม ถ้า เฮดเดอร์มา 4 เส้น มารวมเป็นเส้นเดียว ในความเร็วสูงๆ รอบสูงๆ มันน่าจะอั้น เพราะไอเสียมันมาออกันเข้ารูเดียวจาก 4 รู ดังนั้น 4-2-1 ปลายน่าจะไหลดีกว่า อันนี้ความคิดผมครับ ผิดถูกก็ไม่รู้เหมือนกัน ใครฟันธงได้ช่วยทีครับ[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ฺB16B เฮดเดอ 4-1 ต้นหายเยอะไหมครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...