Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> D.I.Y. มาเปลี่ยนปั๊มติ๊กกันเถอะ <<<
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="OaT_DBS, post: 1086199, member: 1064"]<font size="4"></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ใช่แล้วครับถ้าเป็น1J (โบกับไม่โบต่างกันรึป่าวไม่แน่ใจ) แต่มันจะตัวใหญ่กว่าพอสมควร</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">ถ้าใส่ต้องมีการแปลงที่เยอะกว่า ฐานล่างที่ใส่ปั๊มติ๊กก็ไม่พอดี ต้องง้างออกหน่อยและก็ต้อง</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow">หาอะไรมารัดตัวปั๊มติ๊กให้ติดกับขายึดครับ ส่วนปลั๊กจำได้ว่าไม่เหมือนกัน(ไม่ชัวร์นะครับ)</span></font></p><p><font size="4"><span style="color: Yellow"><br /></span></font></p><p><br /></p><p><br /></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4"><br /></font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ขออณุญาติตอบแทนพี่โจ ปั๊มเดิมแรงดันจะอยู่ที่ประมาณ2.5บาร์ครับไม่เกินนี้ เวลาเร่งเครื่องยนต์</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">แรงดันมันก็จะตกลงไปอีกพอสมควร ซึ่งรอบเครื่องสูงขึ้น แต่น้ำมันกลับมีแรงดันน้อยลงมันก็เห็น</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">ได้ชัดว่าในรอบสูงน้ำมันมาไม่เต็มที่ แต่ปั๊มของJนั้นมันดันได้ประมาณ 4บาร์ เครื่องเดิมเรกกูเลตเดิม</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">บังคับไว้ที่ประมาณ2.5บาร์ แต่ว่าเร่งเครื่องแล้วแรงดันน้ำมันไม่ตก แต่กลับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาเร่ง</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">เครื่อง ก็เท่ากับว่าต่อให้เครื่องเดิมแต่ปั๊มJก็ช่วยให้แรงดันน้ำมันคงที่สม่ำเสมอตลอดรอบการทำงาน</font></span></p><p><span style="color: Yellow"><font size="4">และน้ำมันบางก็มีโอกาสทำให้เครื่องพังได้มากกว่าน้ำมันหนาด้วยครับ </font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="OaT_DBS, post: 1086199, member: 1064"][SIZE="4"] [COLOR="Yellow"]ใช่แล้วครับถ้าเป็น1J (โบกับไม่โบต่างกันรึป่าวไม่แน่ใจ) แต่มันจะตัวใหญ่กว่าพอสมควร ถ้าใส่ต้องมีการแปลงที่เยอะกว่า ฐานล่างที่ใส่ปั๊มติ๊กก็ไม่พอดี ต้องง้างออกหน่อยและก็ต้อง หาอะไรมารัดตัวปั๊มติ๊กให้ติดกับขายึดครับ ส่วนปลั๊กจำได้ว่าไม่เหมือนกัน(ไม่ชัวร์นะครับ) [/COLOR][/SIZE] [COLOR="Yellow"][SIZE="4"] ขออณุญาติตอบแทนพี่โจ ปั๊มเดิมแรงดันจะอยู่ที่ประมาณ2.5บาร์ครับไม่เกินนี้ เวลาเร่งเครื่องยนต์ แรงดันมันก็จะตกลงไปอีกพอสมควร ซึ่งรอบเครื่องสูงขึ้น แต่น้ำมันกลับมีแรงดันน้อยลงมันก็เห็น ได้ชัดว่าในรอบสูงน้ำมันมาไม่เต็มที่ แต่ปั๊มของJนั้นมันดันได้ประมาณ 4บาร์ เครื่องเดิมเรกกูเลตเดิม บังคับไว้ที่ประมาณ2.5บาร์ แต่ว่าเร่งเครื่องแล้วแรงดันน้ำมันไม่ตก แต่กลับเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเวลาเร่ง เครื่อง ก็เท่ากับว่าต่อให้เครื่องเดิมแต่ปั๊มJก็ช่วยให้แรงดันน้ำมันคงที่สม่ำเสมอตลอดรอบการทำงาน และน้ำมันบางก็มีโอกาสทำให้เครื่องพังได้มากกว่าน้ำมันหนาด้วยครับ [/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
>>> D.I.Y. มาเปลี่ยนปั๊มติ๊กกันเถอะ <<<
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...