Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ความร้อนขึ้นจนสุดครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="anusorn_j, post: 1101914, member: 62700"]<b>ลองเช็คดู นะครับ</b></p><p><br /></p><p>รถผมก้อ เคยมีอาการแบบ คุนละ เติมน้ำครั้งที่ใช้รถ ขับไปต่างจังหวัด ความร้อนที่เข็ม เกิดครึ่งต้องจอดเติมน้ำ และก้อเช็คดู ท่อยางเส้นเล็กๆ รั่ว ล่าสุด อัดขึ้นทางด่วนมา ความร้อนปกติ ( เพราะมีลมปะทะ มั้ง )</p><p>ลงจากทางด่วน รดติด ความร้อนขึ้นเลื่อยๆๆ ต้องจอดเติมน้ำ ขับไปสักพัก ขึ้นอีก น้ำที่เติมดันออกหมด</p><p>ตอนแรกคิดว่า พัดลมไม่ทำงาน เลยต่อตรงดู ปกติกดว่าติด ไม่เสีย ขับไปให้เพื่อนที่อู่เช็ค ปรากฎ ว่า ฝาโก่ง</p><p>เลยถอดฝาดฝาใหม่ พอยกฝาออกมา ในเสื้อสูบ เปนสนิม เสื้อเปนรอย ก้อ คว้านยัดลูกใหม่ ล้างล่องน้ำในบริเวณเสื้อ กับ ฝา ใหม่ เปลี่ยนวาวล์น้ำ ตรงเสื้อใหม่ ประกอบยกใส่รถ สตาร์ทิ้งไว้ ความร้อนก้อ ยังคงขึ้นอีก ไล่เปลี่ยน เซ็นเซอร์ ทุกตัวก้อยังไม่หาย ปวดหัววววว ละ นั่งคิดกับเพื่อน ที่ทำรถให้ว่า น่าจะเกิดจาก สาเหตุใด ได้บ้าง สรุปถอดเอาวาวล์ที่ติดกับเซ็นเซอร์ ไปลองต้มดู ว่ามันหด หรือ ป่าว ปรากฎ ไม่หด รู้เลยเปนเพราะอะไร สรุป วาวล์ เสียตัวเดียว เล่นซะรถผมแย่เลย</p><p><br /></p><p>แนะนำนะครับ วาวล์ กับ เซ็นเซอร์ วัดอุหภูมิ ลองเช็คดู ถ้าช่างบอก ฝาไม่โก่งนะครับ ( แต่ผมว่าความร้อน รถคุนขึ้นสุด แล้วเนี่ย โอกาส ฝาโก่ง มี % สูง )</p><p>(ระวังตอนถอกฝามาทำ รูน๊อตที่ยึดฝากับเสื้อ เกลียวมันจะเสีย ต้องต๊าบ เกลียวใหม่ รูละ 600-700 อ่ะครับ ผมโดนไป 4 รู อ๊วกเลย 2400 ง่ะ )</p><p><br /></p><p>ลองดูครับ เผื่อได้ข้อมูลไป พิจารณาในการซ่อมรถครั้งนี้ได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="anusorn_j, post: 1101914, member: 62700"][b]ลองเช็คดู นะครับ[/b] รถผมก้อ เคยมีอาการแบบ คุนละ เติมน้ำครั้งที่ใช้รถ ขับไปต่างจังหวัด ความร้อนที่เข็ม เกิดครึ่งต้องจอดเติมน้ำ และก้อเช็คดู ท่อยางเส้นเล็กๆ รั่ว ล่าสุด อัดขึ้นทางด่วนมา ความร้อนปกติ ( เพราะมีลมปะทะ มั้ง ) ลงจากทางด่วน รดติด ความร้อนขึ้นเลื่อยๆๆ ต้องจอดเติมน้ำ ขับไปสักพัก ขึ้นอีก น้ำที่เติมดันออกหมด ตอนแรกคิดว่า พัดลมไม่ทำงาน เลยต่อตรงดู ปกติกดว่าติด ไม่เสีย ขับไปให้เพื่อนที่อู่เช็ค ปรากฎ ว่า ฝาโก่ง เลยถอดฝาดฝาใหม่ พอยกฝาออกมา ในเสื้อสูบ เปนสนิม เสื้อเปนรอย ก้อ คว้านยัดลูกใหม่ ล้างล่องน้ำในบริเวณเสื้อ กับ ฝา ใหม่ เปลี่ยนวาวล์น้ำ ตรงเสื้อใหม่ ประกอบยกใส่รถ สตาร์ทิ้งไว้ ความร้อนก้อ ยังคงขึ้นอีก ไล่เปลี่ยน เซ็นเซอร์ ทุกตัวก้อยังไม่หาย ปวดหัววววว ละ นั่งคิดกับเพื่อน ที่ทำรถให้ว่า น่าจะเกิดจาก สาเหตุใด ได้บ้าง สรุปถอดเอาวาวล์ที่ติดกับเซ็นเซอร์ ไปลองต้มดู ว่ามันหด หรือ ป่าว ปรากฎ ไม่หด รู้เลยเปนเพราะอะไร สรุป วาวล์ เสียตัวเดียว เล่นซะรถผมแย่เลย แนะนำนะครับ วาวล์ กับ เซ็นเซอร์ วัดอุหภูมิ ลองเช็คดู ถ้าช่างบอก ฝาไม่โก่งนะครับ ( แต่ผมว่าความร้อน รถคุนขึ้นสุด แล้วเนี่ย โอกาส ฝาโก่ง มี % สูง ) (ระวังตอนถอกฝามาทำ รูน๊อตที่ยึดฝากับเสื้อ เกลียวมันจะเสีย ต้องต๊าบ เกลียวใหม่ รูละ 600-700 อ่ะครับ ผมโดนไป 4 รู อ๊วกเลย 2400 ง่ะ ) ลองดูครับ เผื่อได้ข้อมูลไป พิจารณาในการซ่อมรถครั้งนี้ได้[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
ความร้อนขึ้นจนสุดครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...