Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ยกสูง Mighty-X
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="surach8, post: 1110717, member: 30385"]1. ด้านหน้าใช้ตัวรองปีกนกบน ด้านหลังใช้โตงเตงยาวขึ้น Step แรกนี้ ยก 2 นิ้ว หาข้อมูลความยางโตงเตงเอาเองนะครับ ชุดนี้ไม่น่าแพงมาก รวมค่าแรง สองสามพัน</p><p>2. ชุดยก ต่างๆตามร้านแต่งรถ แถวรังสิต มีขาย 5 นิ้ว , 7 นิ้ว แบบนี้แพงครับ ผมว่ากว่าจะจบก็มี 20000 up แบบนี้ยกแล้วสวยครับ ใต้ท้องจะสูงโล่งๆ เพราะ ด้านหลังเอาแหนบ เทรินเพลา ด้านหน้าชุดยกจะย้ายจุดหมุนของดุมล้อ ให้เยื้องศูนย์ลงไป </p><p>3. ยกตัวถัง ให้ห่างจาก แช็ชซีซ ด้วยตัวรองแล้วแต่ร้านจะทำนะครับ สูตรใครสูตรมัน อันนี้ 7000 ถึง หมื่นนิดๆ รายการนี้ ต้องต่อแกนพวงมาลัย ต่อคันเกียร์ และท่อทางสายต่างๆถ้าไม่พอ ทำจุดยึดกันชนหน้าหลังใหม่ อันนี้ ไม่แนะนำให้ยกเกิน 3 นิ้ว </p><p><br /></p><p>การยกสูงที่ดีต้องไม่ทำให้ปีกนกเสียสมดุลย์จากแนวระนาบเดิมของมันมากนัก จะมีผลทำให้ ช่วงล่าง บุช ต่างๆ เสียหายได้ง่าย การใช้โตงเตงหลังที่ยาวมากกว่ามาตรฐานมากๆ โตงเตงจะเป็นตัวไปยันและค่อยๆยืดให้แหนบหมดความโค้งไปเรื่อยๆ นี่ยังไม่รวม ต้องเปลี่ยน โช๊ค และ ยางเพื่อให้เหมาะสมกับการยกสูงอีกด้วยครับ </p><p><br /></p><p>ผมให้รูปมาดูด้วย Save มาจาก หน้าซื้อขาย Weekendhobby เป็นชุดยก 7 นิ้ว พร้อมตัวอย่างที่ใส่ในรถแล้ว ขอบคุณเจ้าของภาพด้วย</p><p><br /></p><p>ข้อมูลเพิ่มเติมลองไป post ถามที่ <a href="http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp" target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp" rel="nofollow">http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp</a>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="surach8, post: 1110717, member: 30385"]1. ด้านหน้าใช้ตัวรองปีกนกบน ด้านหลังใช้โตงเตงยาวขึ้น Step แรกนี้ ยก 2 นิ้ว หาข้อมูลความยางโตงเตงเอาเองนะครับ ชุดนี้ไม่น่าแพงมาก รวมค่าแรง สองสามพัน 2. ชุดยก ต่างๆตามร้านแต่งรถ แถวรังสิต มีขาย 5 นิ้ว , 7 นิ้ว แบบนี้แพงครับ ผมว่ากว่าจะจบก็มี 20000 up แบบนี้ยกแล้วสวยครับ ใต้ท้องจะสูงโล่งๆ เพราะ ด้านหลังเอาแหนบ เทรินเพลา ด้านหน้าชุดยกจะย้ายจุดหมุนของดุมล้อ ให้เยื้องศูนย์ลงไป 3. ยกตัวถัง ให้ห่างจาก แช็ชซีซ ด้วยตัวรองแล้วแต่ร้านจะทำนะครับ สูตรใครสูตรมัน อันนี้ 7000 ถึง หมื่นนิดๆ รายการนี้ ต้องต่อแกนพวงมาลัย ต่อคันเกียร์ และท่อทางสายต่างๆถ้าไม่พอ ทำจุดยึดกันชนหน้าหลังใหม่ อันนี้ ไม่แนะนำให้ยกเกิน 3 นิ้ว การยกสูงที่ดีต้องไม่ทำให้ปีกนกเสียสมดุลย์จากแนวระนาบเดิมของมันมากนัก จะมีผลทำให้ ช่วงล่าง บุช ต่างๆ เสียหายได้ง่าย การใช้โตงเตงหลังที่ยาวมากกว่ามาตรฐานมากๆ โตงเตงจะเป็นตัวไปยันและค่อยๆยืดให้แหนบหมดความโค้งไปเรื่อยๆ นี่ยังไม่รวม ต้องเปลี่ยน โช๊ค และ ยางเพื่อให้เหมาะสมกับการยกสูงอีกด้วยครับ ผมให้รูปมาดูด้วย Save มาจาก หน้าซื้อขาย Weekendhobby เป็นชุดยก 7 นิ้ว พร้อมตัวอย่างที่ใส่ในรถแล้ว ขอบคุณเจ้าของภาพด้วย ข้อมูลเพิ่มเติมลองไป post ถามที่ [url]http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/weblist.asp[/url][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
HILUX Club
>
ยกสูง Mighty-X
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...