Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปัญหา b20
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="broom, post: 1134445, member: 4574"]แนะนำว่า อย่าไปทำเลยครับ oil squiter แค่เป็นส่วนหนึ่งของความทนทานของเครื่องเท่านั้น หากไม่เล่นแรงมากนัก กับเครื่องเดิมๆ ก็เอาอยู่ แต่หากว่า ต้องการความทนทานที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้เปลี่ยนลูกสูบ กับปั๊มน้ำมันเครื่อง จะดีกว่าเพิ่ม oil squiter เนื่องจากว่า หน้าที่ ของ oil squiter เพียงลดความร้อนของลูกสูบ แต่ว่ามันก็ทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องตกลงด้วย (เมื่อเทียบกับไม่มี oil squiter) การเปลี่ยนลูกสูบที่แข็งแรงขึ้น จะทำให้ลูกสูบทนทานต่อความร้อน และแรงระเบิดได้ดีขึ้น ส่วนปั๊มน้ำมันเครื่องที่ให้แรงดันได้ดีกว่าเดิม จะทำให้ฟิลม์น้ำมันไม่ขาดตอน ส่งผลให้เครื่องมีความทนทานขึ้นเช่นกัน</p><p><br /></p><p>การเจาะเสื้อสูบเพื่อติดตั้ง oil squiter นั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความแม่นยำให้การเจาะ ทั้งนี้เพราะต้องมีองศาการฉีดน้ำมันให้ถูกต้องด้วย ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่เกิดผลดีอะไรหากมุมที่ฉีดไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของเศษโลหะที่อาจจะตกค้างอยู่ในท่อทางเดินน้ำมัน เสี่ยงต่อการอุดตัน และอาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องได้ครับ</p><p><br /></p><p>หากจะทำจริงๆ แนะนำให้ใช้ของ b18c เนื่องจากว่า ระยะช่วงชัก ใกล้เคียงกับเครื่อง b20b มากกว่าเครื่อง b16a ครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="broom, post: 1134445, member: 4574"]แนะนำว่า อย่าไปทำเลยครับ oil squiter แค่เป็นส่วนหนึ่งของความทนทานของเครื่องเท่านั้น หากไม่เล่นแรงมากนัก กับเครื่องเดิมๆ ก็เอาอยู่ แต่หากว่า ต้องการความทนทานที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิม แนะนำให้เปลี่ยนลูกสูบ กับปั๊มน้ำมันเครื่อง จะดีกว่าเพิ่ม oil squiter เนื่องจากว่า หน้าที่ ของ oil squiter เพียงลดความร้อนของลูกสูบ แต่ว่ามันก็ทำให้แรงดันน้ำมันเครื่องตกลงด้วย (เมื่อเทียบกับไม่มี oil squiter) การเปลี่ยนลูกสูบที่แข็งแรงขึ้น จะทำให้ลูกสูบทนทานต่อความร้อน และแรงระเบิดได้ดีขึ้น ส่วนปั๊มน้ำมันเครื่องที่ให้แรงดันได้ดีกว่าเดิม จะทำให้ฟิลม์น้ำมันไม่ขาดตอน ส่งผลให้เครื่องมีความทนทานขึ้นเช่นกัน การเจาะเสื้อสูบเพื่อติดตั้ง oil squiter นั้น เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความแม่นยำให้การเจาะ ทั้งนี้เพราะต้องมีองศาการฉีดน้ำมันให้ถูกต้องด้วย ไม่เช่นนั้น ก็จะไม่เกิดผลดีอะไรหากมุมที่ฉีดไม่ถูกต้อง อีกทั้งยังต้องระวังเรื่องของเศษโลหะที่อาจจะตกค้างอยู่ในท่อทางเดินน้ำมัน เสี่ยงต่อการอุดตัน และอาจสร้างความเสียหายให้กับเครื่องได้ครับ หากจะทำจริงๆ แนะนำให้ใช้ของ b18c เนื่องจากว่า ระยะช่วงชัก ใกล้เคียงกับเครื่อง b20b มากกว่าเครื่อง b16a ครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EG 3D Club
>
ปัญหา b20
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...