Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใช้เกียร์ออโต้ แข่งยังไง
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Robin, post: 1138286, member: 355"]<b><span style="color: Lime">เกียร์ออโต้ธรรมดาก็ปกติคับ เหยียบเบรก เร่งรอบรอเอาไว้ แล้วก็ปล่อยเบรกกับส่งคันเร่งส่วน แต่ทำบ่อยๆไม่ดีหรอกคับ แนะนำให้ใช้พวกสวิตซ์เบิร์นก็จะดีกว่าคับ(ถ้าคิดว่าจะเล่นบ่อยๆนะ) คือเหมือนเราจะเบิร์นแต่เราไม่เบิร์น เราใช้มันในการจับเบรกหน้าแทนคับ </span></b></p><p><b><span style="color: Lime"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: Lime">ส่วนพวกเกียร์ออโต้ 2, 3, หรือ 4 สปีดที่เป็นเกียร์ซิ่ง จิงๆแล้วมันก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันคับ แต่โดนปกติถ้าซื้อเกียร์ที่มี Transbrake มา มันก็จะง่ายหน่อย ก็คือเข้าเกียร์ ทรานส์เบรก เร่งรอบ อาจจะมีฉีดไนตรัสแต้มถ้าต้องออกในรอบสูงๆ พอไฟเขียวก็ปลด Transbrake พร้อมกับยกไนตรัส ไม่งั้นเดี๋ยวลูกออกมานอนยิ้มดูโลกนอกเครื่อง แล้วก็ยาวๆ ไปสับเอาอีกทีตอนเกียร์สองและสาม(ในกรณที่มีสามเกียร์คับ) ส่วนเกียร์ซิ่งที่มีสี่เกียร์แล้วไม่มี Transbrake ราคาก็จะถูกลงมาหน่อย แต่ก็ใช้ได้ยากกว่าเพราะว่ามันไม่ล็อคให้เองเหมือน Transbrake ทางอู่ก็ต้องมาทำกลไกในการล็อคเอง โดยมากก็จะมาทำที่ล้อหลัง โดยใช้คาลิปเปอร์สองอันจับเบรคหลังเอาไว้เวลาเร่งรอบออกตัว แล้วพอไฟเขียวก็ปลดสวิตซ์ รถก็จะพุ่งออกไป ถ้าเป็นเกียร์ประเภทนี้ ก็ต้องใช้งานแบบ Overdrive แล้วก็ไปสับเข้าสี่เอาตอนปลายเส้นคับ ที่ทำแบบนี้เพราะมันจะลากสามได้ยาวได้จนถึงรอบที่รถเรา peak ได้คับ </span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Robin, post: 1138286, member: 355"][B][COLOR="Lime"]เกียร์ออโต้ธรรมดาก็ปกติคับ เหยียบเบรก เร่งรอบรอเอาไว้ แล้วก็ปล่อยเบรกกับส่งคันเร่งส่วน แต่ทำบ่อยๆไม่ดีหรอกคับ แนะนำให้ใช้พวกสวิตซ์เบิร์นก็จะดีกว่าคับ(ถ้าคิดว่าจะเล่นบ่อยๆนะ) คือเหมือนเราจะเบิร์นแต่เราไม่เบิร์น เราใช้มันในการจับเบรกหน้าแทนคับ ส่วนพวกเกียร์ออโต้ 2, 3, หรือ 4 สปีดที่เป็นเกียร์ซิ่ง จิงๆแล้วมันก็จะมีวิธีการใช้ที่แตกต่างกันคับ แต่โดนปกติถ้าซื้อเกียร์ที่มี Transbrake มา มันก็จะง่ายหน่อย ก็คือเข้าเกียร์ ทรานส์เบรก เร่งรอบ อาจจะมีฉีดไนตรัสแต้มถ้าต้องออกในรอบสูงๆ พอไฟเขียวก็ปลด Transbrake พร้อมกับยกไนตรัส ไม่งั้นเดี๋ยวลูกออกมานอนยิ้มดูโลกนอกเครื่อง แล้วก็ยาวๆ ไปสับเอาอีกทีตอนเกียร์สองและสาม(ในกรณที่มีสามเกียร์คับ) ส่วนเกียร์ซิ่งที่มีสี่เกียร์แล้วไม่มี Transbrake ราคาก็จะถูกลงมาหน่อย แต่ก็ใช้ได้ยากกว่าเพราะว่ามันไม่ล็อคให้เองเหมือน Transbrake ทางอู่ก็ต้องมาทำกลไกในการล็อคเอง โดยมากก็จะมาทำที่ล้อหลัง โดยใช้คาลิปเปอร์สองอันจับเบรคหลังเอาไว้เวลาเร่งรอบออกตัว แล้วพอไฟเขียวก็ปลดสวิตซ์ รถก็จะพุ่งออกไป ถ้าเป็นเกียร์ประเภทนี้ ก็ต้องใช้งานแบบ Overdrive แล้วก็ไปสับเข้าสี่เอาตอนปลายเส้นคับ ที่ทำแบบนี้เพราะมันจะลากสามได้ยาวได้จนถึงรอบที่รถเรา peak ได้คับ [/COLOR][/B][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
ใช้เกียร์ออโต้ แข่งยังไง
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...