Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR. ขอคำแนะนำเรื่องเซ็ทโบคับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="4d56, post: 1194902, member: 13760"]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ</p><p>1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว)</p><p>2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ</p><p>3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ</p><p>4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ</p><p>5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ</p><p>ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ<span style="color: orange"></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"><font size="1">---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 02:40:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 02:39:52 ----------</font></span></p><p><span style="color: orange"><br /></span></p><p><span style="color: orange"></span>โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ</p><p>1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว)</p><p>2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ</p><p>3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ</p><p>4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ</p><p>5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ</p><p>ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="4d56, post: 1194902, member: 13760"]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ 1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว) 2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ 3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ 4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ 5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[COLOR="orange"] [SIZE=1]---------- เพิ่มกระทู้เมื่อ 02:40:10 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 02:39:52 ----------[/SIZE] [/COLOR]โบดูดจะใช้เรียกกับการเซ็ทโบให้กับเครื่องยนต์ที่จ่ายเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูคับ เช่นรถเต่า หรือมอเตอร์ไซค์เก่าๆอย่างโบZ18ก้อเรียกตามรุ่นเครื่องยนต์รหัสZความจุ1800จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยคาร์บูเรเตอร์คับเทอร์โบจึงจำเป็นต้องมีซีลยางกันน้ำมันเบนซิลเพราะมันจะดูดเอาอากาศกับน้ำมันที่ผสมกันแล้วจากคาร์บูเรเตอร์เข้าไปจุดระเบิดคับ ส่วนที่คุณจะเซ็ทให้กับอีสุสุนั้นเรียกว่าการอัดคับ คืออัดอากาศเข้าท่อร่วมไอดีเพื่อเข้าจุดระเบิดกับน้ำมันในห้องเผาไหม้ด้วยแรงดันจากเทอร์โบคับ จึงไม่มีการเรียกว่าเซ็ทโบแบบดูดคับ เซ็ทแบบดูดคือการเอาคาร์บูไว้ที่หน้าใบไอดีหรือตรงที่เราใส่กรองนั่นเองคับ ส่วนคำถามก้อขอตอบตามความคิดผมเองนะคับรอฟังจากท่านอื่นด้วยคับ 1.อินเตอร์ขนาดไม่ต้องใหญ่มากคับเพราะแรงดันบูสต์ไม่สูงมาก(แต่ก้อเยอะเหมือนกันนะคับ1.5บาร์)เอาขนาดสักVR4หรือSRก้อพอคับ(ผมบูสต์ประมาณเดียวกันไม่ได้ใช้คับเพราะไม่ค่อยแช่ยาว) 2.เวสเกตกระป๋องเดิมคงไม่สามารถทำบูสต์1.5บาร์ได้คับ ยกเว้นว่าดัดขาช่วยหรือรองขาให้สูงขึ้นคับแต่มันก้อเกินลิมิตที่เค้าออกแบบมาให้แล้วคับ คือมันจะคุมบูสต์ได้ไม่นิ่งและผ้าในเวสเกตกระป๋องอาจเกิดการฉีกขาดได้คับเนื่องจากแรงดันมันสูงเกินที่ผ้าจะรับไหว ผมว่าแค่12ปอนด์ก้อจะกำลังดีคับสำหรับเวสเกตกระป๋อง เวสเกตแยกจะสามารถคุมบูสต์ได้นิ่งกว่า คุมบูสต์สูงกว่า ที่สำคัญมีแซ๊ดดดดสะใจคับ 3.ปั๊มเดิมจะเพียงพอที่บูสต์ไม่สูงคับ(บูสต์สูงไปน้ำมันน้อยก้อไม่มีแรงคับเพราะบางเกินไปอาจทำให้เครื่องร้อนได้คับ)ผมใช้อยู่นะคับสตราด้าไม่มีฝาปั๊มแต่เทสต์ใหม่ บอกร้านเทสต์ว่าโบไรบูสต์เท่าไรเค้าก้อจัดให้คับแต่ถ้ามีฝาปั๊มมันก้อจะจ่ายน้ำมันตามแรงบูสต์ได้ดีกว่าคับ บูสต์1.5ใส่ฝาเบบมีผ้าไดอะแฟรมช่วยปั๊มน้ำมันแบบธรรมดาก้อพอคับ 4.คลัชท์ลองของเดิมก่อนคับ(ผมก้อใช้คลัชท์เดิม)ถ้าไม่กระแทก1-2-3ก้อพอได้คับแต่ถ้าจะเอี๊ยด1-2-3คลัชท์เดิมได้ไม่กี่เอี๊ยดมันก้อจะเริ่มลื่นคับ แล้วเสียงเอี๊ยดจะหายไปในทัรทีอิอิ ส่วนกรองผมใช้ของโรงงานคับคือของเดิม ลองอะไรที่เดิมๆก่อนคับจะได้ไม่เสียตังค์เยอะมาก ถ้าคิดว่ามันไม่ดีค่อยใส่ที่หลังคับเราไม่ได้ใช้โบเท่าหม้อข้าวคับไม่ต้องกลัวว่ามันจะดูดไม่ทันหรือลองใช้กรองเปลือยแบบใส่ในหม้อกรองเดิมก้อได้คับ มันจะช่วยซับฝุ่นละอองได้ดี เครื่องหลวมช้าโบพังช้าคับ กั้นห้องถ้าใส่เกตแยกก้อไม่ต้องคับเพราะมันปล่อยทิ้งตรงอยู่แล้วคับ กั้นห้องคือกรณีที่ใช้เวสเกตกระป๋องคับ ส่วนตัวผมเองถ้าไม่จัดจริงๆไม่อยากให้มีเสียงดังคับ เพราะเวลาซัดมันดังเหมือนแรงแต่รถไม่ไปนี่มันจะขัดลูกตาคนที่พบเห็นคับ แต่ถ้าเงียบๆแต่ไปแบบว่าปรี๊ดดดนะคับ ยังไงคนก้อต้องเหลียวหลังคับ 5.ส่วนเรื่องอู่ก้อแล้วแต่ความชอบและสะดวกคับ ถ้าได้ใกล้บ้านก้อจะดีคับเพราะเราได้ไปดูได้บ่อยๆตอนทำรถหรือเวลามีปัญหาจะได้เซอร์วิสได้สะดวกคับ ผมเคยนะคับอยู่นนท์ไปทำรถที่สำโรงซ.วัดด่าน ไปดูรถทีหรือเอางานไปแก้ทีหายอยากคับ ที่เหลือรอฟังท่านอื่นคับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
MiNi Truck Club
>
TFR. ขอคำแนะนำเรื่องเซ็ทโบคับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...