Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
LPG กับตำแหน่งมิกเซอร์ เท็จจริงเป็นยังไงครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Toonjung4, post: 1220846, member: 25743"]<b><span style="color: YellowGreen">ถ้าจะติดระบบดูด ก็ต้องขยันเอาใจใส่หน่อยนะครับ หัดจูนแก๊สเองให้เป็นเข้าไว้ อิอิ เพราะวันดีคืนดีมันก็เพี๊ยนซะ</span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen">เรื่องย้ายมิก ตั้งแต่ผมติดร้านก็ย้ายให้เรียบร้อยโดยอย่างที่ข้างบนบอกอ่ะครับ คือ ทำท่อไอดี ต่อจากปากแอร์โฟลว แล้วใส่กรองเปลือยแทน</span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen">โดยยกกรองเดิมออกไปซะ แล้วเอามิกเซอร์ไปใส่ไว้ระหว่างกรองกับแอร์โฟลว มานจะแก้ปัญหารอบเดินเบา แบ๊กไฟร์ ครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ</span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen">การปรับจูนที่พอเหมาะพอดี ระหว่าง Sens กับ Idle ด้วยอ่ะครับ ลองปรึกษาช่างดู แต่ถ้าแนะนำว่าจะติดแก๊ส ให้ติดระบบหัวฉีดไปเลย </span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen">หมดปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจครับ อีกอย่างถ้าติดแก๊สแนะนำให้เชคระบบไฟของรถเรา เอาให้ชัวร์ คอยล์ จานจ่าย หัวเทียน พวกนี้มีผลกะ</span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen"><br /></span></b></p><p><b><span style="color: YellowGreen">การวิ่งของรถเราหมดเลยครับ เท่าที่ประสบพบมานะครับมีไรบอกกันจะได้ไม่พลาด อิอิอิ</span></b>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Toonjung4, post: 1220846, member: 25743"][B][COLOR="YellowGreen"]ถ้าจะติดระบบดูด ก็ต้องขยันเอาใจใส่หน่อยนะครับ หัดจูนแก๊สเองให้เป็นเข้าไว้ อิอิ เพราะวันดีคืนดีมันก็เพี๊ยนซะ เรื่องย้ายมิก ตั้งแต่ผมติดร้านก็ย้ายให้เรียบร้อยโดยอย่างที่ข้างบนบอกอ่ะครับ คือ ทำท่อไอดี ต่อจากปากแอร์โฟลว แล้วใส่กรองเปลือยแทน โดยยกกรองเดิมออกไปซะ แล้วเอามิกเซอร์ไปใส่ไว้ระหว่างกรองกับแอร์โฟลว มานจะแก้ปัญหารอบเดินเบา แบ๊กไฟร์ ครับ แต่ก็ขึ้นอยู่กับ การปรับจูนที่พอเหมาะพอดี ระหว่าง Sens กับ Idle ด้วยอ่ะครับ ลองปรึกษาช่างดู แต่ถ้าแนะนำว่าจะติดแก๊ส ให้ติดระบบหัวฉีดไปเลย หมดปัญหาเรื่องจุกจิกกวนใจครับ อีกอย่างถ้าติดแก๊สแนะนำให้เชคระบบไฟของรถเรา เอาให้ชัวร์ คอยล์ จานจ่าย หัวเทียน พวกนี้มีผลกะ การวิ่งของรถเราหมดเลยครับ เท่าที่ประสบพบมานะครับมีไรบอกกันจะได้ไม่พลาด อิอิอิ[/COLOR][/B][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
LPG กับตำแหน่งมิกเซอร์ เท็จจริงเป็นยังไงครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...