Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สาระที่ทุกคนควรรู้ครับ ท่อรวมไอเสีย หรือ เฮดเดอร์
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="Step-Divinity, post: 249377, member: 18300"]มีเฮด ส่วนตัวผมว่าน่าจะพันผ้าไปสักหน่อย ราคาผ้าไม่แพงครับ</p><p>แต่ราคาคันเนี่ย คันยิกๆๆๆๆๆๆ เอาชุบน้ำก่อนค่อยพัน ละอองมันแยอะ</p><p>พันเองไม่ยากครับ พันเสจรัดด้วยลวด หรือตัวรัดตามชอบเลย</p><p><br /></p><p>ga16 ถ้าไม่ติดไรมากเรื่องการโมดิฟาย เปลี่ยนปลายก็จบ ได้เสียง ได้เสียตังน้อย</p><p>แต่ถ้าอยากทำ เดิน 2 นิ้วก็พอแล้วครับทั้งเส้น </p><p>เคริ่องga16 ออโต้ หรือ กระปุก ต้องดูอีกทีจะใส่ปลายทรงไฮเปอร์หรือทรงรี (ตรง/ย้อน) ก็ต้องดูอีกที</p><p>เพราะทั้งหมดมีผลเกี่ยวกับกำลัง ไม่มากก็น้อย ตามที่อ่านแหละครับ</p><p><br /></p><p>พี่น้องทำมาหลายคันแล้ว วิ่งแก้กันสนุกสนาน แก้หนึ่งครั้งเสียเวลา 1 วัน</p><p>ทำจนกว่าจะพอใจ สูตรตายตัวหากันลำบาก เพราะขับกันคนละแบบ </p><p>ร้านท่อก็สูตรมากมายเหลือเกินน</p><p><br /></p><p>ออโต้ส่วนตัวผมนะ</p><p>ถ้าทรงไฮเปอร์ดังๆใส่ตรง(ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น)</p><p>เฮดเดิม ท่อพักกลาง 2 ใบ (ไส้ตรง 1ไส้ดัด/เยื้อง1) ตามด้วยปลายตรง</p><p>เหตุที่ต้องมีพักกลางถึง 2 ใบเพราะ เราไปเล่นท่อตั้ง 2 นิ้ว แล้วไปใส่ปลายตรงอีก ใบเดียวมันก็โล่ง</p><p>แน่นอนละ (เหมือนทำให้ตัวเองงานเข้า) ใครใส่พักกลางใบเดียวไส้ตรง กับปลายตรง ออโต้ ท่อ 2 นิ้ววิ่ง</p><p>ดีกว่าเดิม ช่วยบอกที ga ไม่มีแน่นอน รับรอง ร้านท่อไหนบอกเดินออกมาได้เลยกล้าบอกต่อ เพราะทำ</p><p>มาหมดละ</p><p>(ท่อเดิมๆ จากท่อร่วมไอเสียเราอะจะมีแคต1ลูก ลงมาเจอแคตอีก 1 ลูก ไปเจอพักกลางเดิมไส้ตรง อีก1</p><p>ปลายเจอไส้ย้อนเงียบๆอีก 1)สูตรเดิมๆ เงียบๆ รักษามลพิษ คริคริ</p><p><br /></p><p>ส่วนออโต้จะไส้ปลายย้อนๆทรงรีๆ เทพๆ หรูๆ</p><p>ถ้าไปเดินสูตรแบบที่บอกกับปลายตรงไป มันจะอั้นๆๆๆ</p><p>แต่ก็ยังวิ่งได้ขึ้นช้าๆ จะมีปัญหาเครื่องสั่นๆรอบเกีย 3-4 สั้นจนน่ากลัว (อันนี้อั้นไป)</p><p>ปลายย้อนก็ทำสูตรเดียวกันแต่เอาพักกลางออกไป 1 ใบ</p><p><br /></p><p>ที่บอกไปนี้ท่อร่วมไอเสียเดิมๆ กับ GA16dne ออโต้</p><p>มาบอกต่อ เพราะเล่นถอดเข้าถอดออกมากันหลายคันกว่าจะพอใจ</p><p><br /></p><p>ส่วนทางด้านเกียร์กระปุกเนี่ย </p><p>จากที่เห็นๆรถหลายคันทำทั่งb14 ทั้งรุ่นอื่นๆ</p><p>ที่ชอบทำให้ของเดิมต้องเปลี่ยนจากมาตรฐาน 555</p><p>ส่วนใหญ่ที่เห็นนะ</p><p>เปลี่ยนเฮด 4-2-1 (แบบ2ชิ้น) คือแยกจากกันได้ ไม่ได้มาทั้งดุ้นๆ 421 แต่แยก 4 มาเจอหน้าแปลนถอด</p><p>แยกได้แล้วค่อยเจอ 2 ช่วงมันจะยาวมากกว่าพอสมควร เหมือนทำให้อากาศกำลังอักมันเป็นระเบียบ</p><p>มากขึ้น เหมือนข้อมูลที่อ่านไป</p><p>421 แบบ ช่วงเดียว กับ 2 ช่วง ต่างกันนะครับ ไม่ใช้เหมือนกันรับรอง ช่ายไหมเจ้าโอ๊ตๆๆๆๆ</p><p>ส่วนถ้าเล่นปลายตรงหรือย้อนเนี่ย ก็พอรู้แต่ไม่กล้าบอก เพราะ ไม่ได้ลองเองสักคันเลย</p><p><br /></p><p>รอพี่น้องมาบอกละกันครับ</p><p>ทำไรมาไม่ดีแชร์ต่อเพราะว่าเสียทั้งเวลาและเงิน</p><p>แต่ถ้าไม่มั้นใจว่าจะดีไม่ดี</p><p>แนะนำได้เลยว่า ลองเล่นดูครับ สนุกแบบบอกไม่ถูก พลาดกันมันไปเลย แต่เฮฮาดี[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="Step-Divinity, post: 249377, member: 18300"]มีเฮด ส่วนตัวผมว่าน่าจะพันผ้าไปสักหน่อย ราคาผ้าไม่แพงครับ แต่ราคาคันเนี่ย คันยิกๆๆๆๆๆๆ เอาชุบน้ำก่อนค่อยพัน ละอองมันแยอะ พันเองไม่ยากครับ พันเสจรัดด้วยลวด หรือตัวรัดตามชอบเลย ga16 ถ้าไม่ติดไรมากเรื่องการโมดิฟาย เปลี่ยนปลายก็จบ ได้เสียง ได้เสียตังน้อย แต่ถ้าอยากทำ เดิน 2 นิ้วก็พอแล้วครับทั้งเส้น เคริ่องga16 ออโต้ หรือ กระปุก ต้องดูอีกทีจะใส่ปลายทรงไฮเปอร์หรือทรงรี (ตรง/ย้อน) ก็ต้องดูอีกที เพราะทั้งหมดมีผลเกี่ยวกับกำลัง ไม่มากก็น้อย ตามที่อ่านแหละครับ พี่น้องทำมาหลายคันแล้ว วิ่งแก้กันสนุกสนาน แก้หนึ่งครั้งเสียเวลา 1 วัน ทำจนกว่าจะพอใจ สูตรตายตัวหากันลำบาก เพราะขับกันคนละแบบ ร้านท่อก็สูตรมากมายเหลือเกินน ออโต้ส่วนตัวผมนะ ถ้าทรงไฮเปอร์ดังๆใส่ตรง(ท่อ 2 นิ้วทั้งเส้น) เฮดเดิม ท่อพักกลาง 2 ใบ (ไส้ตรง 1ไส้ดัด/เยื้อง1) ตามด้วยปลายตรง เหตุที่ต้องมีพักกลางถึง 2 ใบเพราะ เราไปเล่นท่อตั้ง 2 นิ้ว แล้วไปใส่ปลายตรงอีก ใบเดียวมันก็โล่ง แน่นอนละ (เหมือนทำให้ตัวเองงานเข้า) ใครใส่พักกลางใบเดียวไส้ตรง กับปลายตรง ออโต้ ท่อ 2 นิ้ววิ่ง ดีกว่าเดิม ช่วยบอกที ga ไม่มีแน่นอน รับรอง ร้านท่อไหนบอกเดินออกมาได้เลยกล้าบอกต่อ เพราะทำ มาหมดละ (ท่อเดิมๆ จากท่อร่วมไอเสียเราอะจะมีแคต1ลูก ลงมาเจอแคตอีก 1 ลูก ไปเจอพักกลางเดิมไส้ตรง อีก1 ปลายเจอไส้ย้อนเงียบๆอีก 1)สูตรเดิมๆ เงียบๆ รักษามลพิษ คริคริ ส่วนออโต้จะไส้ปลายย้อนๆทรงรีๆ เทพๆ หรูๆ ถ้าไปเดินสูตรแบบที่บอกกับปลายตรงไป มันจะอั้นๆๆๆ แต่ก็ยังวิ่งได้ขึ้นช้าๆ จะมีปัญหาเครื่องสั่นๆรอบเกีย 3-4 สั้นจนน่ากลัว (อันนี้อั้นไป) ปลายย้อนก็ทำสูตรเดียวกันแต่เอาพักกลางออกไป 1 ใบ ที่บอกไปนี้ท่อร่วมไอเสียเดิมๆ กับ GA16dne ออโต้ มาบอกต่อ เพราะเล่นถอดเข้าถอดออกมากันหลายคันกว่าจะพอใจ ส่วนทางด้านเกียร์กระปุกเนี่ย จากที่เห็นๆรถหลายคันทำทั่งb14 ทั้งรุ่นอื่นๆ ที่ชอบทำให้ของเดิมต้องเปลี่ยนจากมาตรฐาน 555 ส่วนใหญ่ที่เห็นนะ เปลี่ยนเฮด 4-2-1 (แบบ2ชิ้น) คือแยกจากกันได้ ไม่ได้มาทั้งดุ้นๆ 421 แต่แยก 4 มาเจอหน้าแปลนถอด แยกได้แล้วค่อยเจอ 2 ช่วงมันจะยาวมากกว่าพอสมควร เหมือนทำให้อากาศกำลังอักมันเป็นระเบียบ มากขึ้น เหมือนข้อมูลที่อ่านไป 421 แบบ ช่วงเดียว กับ 2 ช่วง ต่างกันนะครับ ไม่ใช้เหมือนกันรับรอง ช่ายไหมเจ้าโอ๊ตๆๆๆๆ ส่วนถ้าเล่นปลายตรงหรือย้อนเนี่ย ก็พอรู้แต่ไม่กล้าบอก เพราะ ไม่ได้ลองเองสักคันเลย รอพี่น้องมาบอกละกันครับ ทำไรมาไม่ดีแชร์ต่อเพราะว่าเสียทั้งเวลาและเงิน แต่ถ้าไม่มั้นใจว่าจะดีไม่ดี แนะนำได้เลยว่า ลองเล่นดูครับ สนุกแบบบอกไม่ถูก พลาดกันมันไปเลย แต่เฮฮาดี[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Nissan Car Clubs
>
Sunny Thailand
>
สาระที่ทุกคนควรรู้ครับ ท่อรวมไอเสีย หรือ เฮดเดอร์
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...