Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
Accord 88 ใส่หัวใจ H22A แปลงกันพอสมควร แต่ขับสนุกขึ้นมากครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="MacEE42, post: 1494350, member: 93575"]ขอตอบเผื่อเป็นความรู้ให้สมาชิกท่านอื่นๆดังนี้ครับ </p><p><br /></p><p>ปล.ที่เพิ่งมาตอบก็เพราะไปมีตติ้งงานบอลและได้คุยปัญหากับคุณเกณฑ์</p><p>และสมาชิกคลับช่วยแชร์ไอเดียกันครับ</p><p><br /></p><p>กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ boomooboo </p><p>ปัญหานะครับ</p><p>1. คานหลังของผม ตัดหลบแล้วไม่ได้เสริมเหล็ก แล้วฉีก</p><p>- เสริมเหล็กแล้วก็คงหายหนะครับ ข้อระวังคือพ่นกันสนิมดีดี</p><p><br /></p><p>2. เพลาเสียบ่อยครับ สงสัยวางไม่ดี แต่แก้หายแล้วครับ</p><p>- เพลาผมเพิ่งขาดมาเรย ออกตัวอย่าให้รอบจัดก็เครครับ</p><p>ลเรื่องบาลานซ์ก็ต้องระวัง ขับเร็วไม่สั่นก็เครนะผมว่า</p><p>แต่แนะนำให้เทียบตรงดีกว่า ตัดกลึง ตีปลอกแล้วเชื่อมติดแน่นอนครับ</p><p>นี่แหละครับที่ว่ายกแพดีกว่า แต่รุ่นเราคงตีโป่งเยอะจนไม่สวยแน่ๆ</p><p><br /></p><p>3. ระบบแอร์ รอบเครื่องไม่ทดให้ ไปให้รุ่นน้องที่เป็นช่างไฟทำให้ เดินสายใหม่ </p><p>จบเลย ระบบไฟ สมัยปี 41 ให้พี่วิชัยเดินให้ใหม่ทั้งคัน เพราะวางมาตอนแรกไม่ครบปัจจุบัน </p><p>ไฟเช็คเอนจินครบ เช็คโค๊ดได้ ทำปลัคเช็คไว้ ถ้าระบบไม่ครบวิ่งไม่ออกจิงๆ </p><p>- เห็นด้วยทุกประการครับ ของผมค่าแรงวางเครื่อง </p><p>ค่าวายสาย จูน รวม12000 สมาชิกบอกว่าราคานี่ถูกดีครับ</p><p><br /></p><p>ในรูปคุณ mac ระบบครบยังครับแต่ที่เห็น ตรงกระปุกพาวเวอร์ยังไม่มี....</p><p>ลองดูหัว H22A แล้วมันต้องมีตัวดำๆๆ โซลนอยรึป่าวที่เค้าเรียกกันนะครับผมไม่แน่ใจ</p><p>แต่ถ้ามี อีเมลเดวผมส่งรูปเครื่องที่วางในรถไปให้ดูครับ</p><p>- เมลล์ให้ก้อจะดีมากครับ ไม่ทราบว่า เป็นสายไฟเตือนระดับ</p><p>น้ำมันเบรคหรือเปล่า ถ้าใช่ก้อต่อเรียบร้อยแล้วครับ</p><p><br /></p><p>แบตผมย้ายไปหลังรถนะครับ เพราะเอากรองเดิม พรีรูทมาใส่ ต้องตัดกลับด้านไปร้านเชื่อมพลาสติก</p><p>- พอดีติดก้าซ แบบ fix mixer ใช้ดีครับ ช่างไม่แนะนำให้ย้ายแบตไปไว้รวมกับถังก้าซครับ</p><p>- กรองเปลือยคันนี้เรยรับอากาศร้อน intake เข้าไอดีเต็มๆไม่ดีแน่ เพราะไอดีร้อนความหนาแน่นอากาศน้อย</p><p>ทำให้การสันดาปเกิดไม่ดี กำลังหาทางเอียงแบต แล้วเอากรองมาไว้หลังไฟหน้า อยู่ครับ แต่ถ้าทำจุดยึดใหม่ก็จะไปใกล้เกียร์กับสายคิ้กดาว</p><p>ยังไงต้องย้ายแน่ เพราะอากาศเข้าเครื่องจะร้อนมากมายครับ</p><p><br /></p><p>4. ตอนแรกเอาชุดคอม้ามายัดไปใส่ดื้อๆๆ แล้วมันเบียดสปริง เลยเอาคอม้าเดิม มาใส่แต่จานต้องเจีย ออกนิดนึง ใช่ปกติ</p><p>- รับทราบตามเสนอ</p><p><br /></p><p>5. มูเลย์ คอมแอร์ติดหนวดกุ้ง ดัดหนวดกุ้งหลบเลย</p><p>- การดัดหนวดกุ้งด้วยการเอาไฟเป่านั้น หนวดกุ้งซึ่งทำจากเหล็กเหนียวชุบแข็ง ทำให้มันเปราะครับ</p><p>คุณสมบัติจะไม่เหนียวยืดหยุ่นได้ดีเหมือนเดิม แล้ววันดีคืนดีหักขึ้นมาตอนใช้ความเร็วนะ</p><p>มีโอกาสหมุนได้ครับ ผมกำลังแก้ปัญหานี้อยู่ เพราะที่อู่ที่ไปทำใช้ไฟดัดเหมือนกัน มักง่ายจริงๆ</p><p><br /></p><p>6. โช๊ค รถรุ่นนี้หา ยี่ห้อดีๆ ใส่ไม่ได้ ถ้า แปลงได้ก็ยาวกว่าปกติ ปัญหาใหญ่จิงๆๆ เพราะหน้ารุ่นนี้สั้นมากครับ</p><p>เลย ให้ เอียเลี้ยง parcoทำให้ ก็ขับดีเลยครับ</p><p>แต่ช่างที่ทำรถ ด้านดัดแปลงซ่อม ช่างล่าง รถผมทุกอย่างอยู่กทม. ครับ อะไหล่หาไม่ได้ ก็โรงกลึง</p><p>- โช้คหายากจริงครับ ผมใช้โช้คเดิมโมดิฟาย อัดน้ำมันเปลี่ยนวาล์วใหม่ สปริงใช้ H & R จบเรยครับ</p><p>ส่วนลูกหมาก คันชัก ปีกนก เปลี่ยนใหม่อะไหล่ตรงรุ่นดีและทนอยู่แร้ว </p><p><br /></p><p>ผมไม่อยากให้แก้รถเหมือนผมครับ มันเหนื่อยมาก คิดแล้วไม่คุ้มเลย</p><p>แต่ผมอาจโชคไม่ดี วางมาแต่ปี 40 แต่ปัจจุบันอู่ทุกอู่ช่างไฟทุกคน มีการแข่งขันสูงมาก ต้องครบระบบ</p><p>รถผมตอนครบแล้วครับเหลือ แต่ลิ้นหน้า กับตูดเป็ดที่อยากได้</p><p>โทรมาได้ครับ </p><p>- ขอบคุณอีกครั้งครับ เหนื่อยแต่แรงเร้าใจก็โอครับ เรื่องวายสายช่างเก่งตามประสบการณ์หนะครับ</p><p>ก็ต้องถามให้ดีว่า ค่าวายนี้ เดินครบทั้งระบบหรือไม่ บางทีที่เพื่อนเจอคือ ถูกแต่เดินไม่ครบ ประมาณนั้น</p><p>- ผมก็อยากได้ลิ้น ไฟป๊อป กันสาดดิสหลัง ซันรูป อีกมากมายไม่รู้จบ เมื่อไร อิอิ</p><p><br /></p><p>Macky EE42[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="MacEE42, post: 1494350, member: 93575"]ขอตอบเผื่อเป็นความรู้ให้สมาชิกท่านอื่นๆดังนี้ครับ ปล.ที่เพิ่งมาตอบก็เพราะไปมีตติ้งงานบอลและได้คุยปัญหากับคุณเกณฑ์ และสมาชิกคลับช่วยแชร์ไอเดียกันครับ กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ boomooboo ปัญหานะครับ 1. คานหลังของผม ตัดหลบแล้วไม่ได้เสริมเหล็ก แล้วฉีก - เสริมเหล็กแล้วก็คงหายหนะครับ ข้อระวังคือพ่นกันสนิมดีดี 2. เพลาเสียบ่อยครับ สงสัยวางไม่ดี แต่แก้หายแล้วครับ - เพลาผมเพิ่งขาดมาเรย ออกตัวอย่าให้รอบจัดก็เครครับ ลเรื่องบาลานซ์ก็ต้องระวัง ขับเร็วไม่สั่นก็เครนะผมว่า แต่แนะนำให้เทียบตรงดีกว่า ตัดกลึง ตีปลอกแล้วเชื่อมติดแน่นอนครับ นี่แหละครับที่ว่ายกแพดีกว่า แต่รุ่นเราคงตีโป่งเยอะจนไม่สวยแน่ๆ 3. ระบบแอร์ รอบเครื่องไม่ทดให้ ไปให้รุ่นน้องที่เป็นช่างไฟทำให้ เดินสายใหม่ จบเลย ระบบไฟ สมัยปี 41 ให้พี่วิชัยเดินให้ใหม่ทั้งคัน เพราะวางมาตอนแรกไม่ครบปัจจุบัน ไฟเช็คเอนจินครบ เช็คโค๊ดได้ ทำปลัคเช็คไว้ ถ้าระบบไม่ครบวิ่งไม่ออกจิงๆ - เห็นด้วยทุกประการครับ ของผมค่าแรงวางเครื่อง ค่าวายสาย จูน รวม12000 สมาชิกบอกว่าราคานี่ถูกดีครับ ในรูปคุณ mac ระบบครบยังครับแต่ที่เห็น ตรงกระปุกพาวเวอร์ยังไม่มี.... ลองดูหัว H22A แล้วมันต้องมีตัวดำๆๆ โซลนอยรึป่าวที่เค้าเรียกกันนะครับผมไม่แน่ใจ แต่ถ้ามี อีเมลเดวผมส่งรูปเครื่องที่วางในรถไปให้ดูครับ - เมลล์ให้ก้อจะดีมากครับ ไม่ทราบว่า เป็นสายไฟเตือนระดับ น้ำมันเบรคหรือเปล่า ถ้าใช่ก้อต่อเรียบร้อยแล้วครับ แบตผมย้ายไปหลังรถนะครับ เพราะเอากรองเดิม พรีรูทมาใส่ ต้องตัดกลับด้านไปร้านเชื่อมพลาสติก - พอดีติดก้าซ แบบ fix mixer ใช้ดีครับ ช่างไม่แนะนำให้ย้ายแบตไปไว้รวมกับถังก้าซครับ - กรองเปลือยคันนี้เรยรับอากาศร้อน intake เข้าไอดีเต็มๆไม่ดีแน่ เพราะไอดีร้อนความหนาแน่นอากาศน้อย ทำให้การสันดาปเกิดไม่ดี กำลังหาทางเอียงแบต แล้วเอากรองมาไว้หลังไฟหน้า อยู่ครับ แต่ถ้าทำจุดยึดใหม่ก็จะไปใกล้เกียร์กับสายคิ้กดาว ยังไงต้องย้ายแน่ เพราะอากาศเข้าเครื่องจะร้อนมากมายครับ 4. ตอนแรกเอาชุดคอม้ามายัดไปใส่ดื้อๆๆ แล้วมันเบียดสปริง เลยเอาคอม้าเดิม มาใส่แต่จานต้องเจีย ออกนิดนึง ใช่ปกติ - รับทราบตามเสนอ 5. มูเลย์ คอมแอร์ติดหนวดกุ้ง ดัดหนวดกุ้งหลบเลย - การดัดหนวดกุ้งด้วยการเอาไฟเป่านั้น หนวดกุ้งซึ่งทำจากเหล็กเหนียวชุบแข็ง ทำให้มันเปราะครับ คุณสมบัติจะไม่เหนียวยืดหยุ่นได้ดีเหมือนเดิม แล้ววันดีคืนดีหักขึ้นมาตอนใช้ความเร็วนะ มีโอกาสหมุนได้ครับ ผมกำลังแก้ปัญหานี้อยู่ เพราะที่อู่ที่ไปทำใช้ไฟดัดเหมือนกัน มักง่ายจริงๆ 6. โช๊ค รถรุ่นนี้หา ยี่ห้อดีๆ ใส่ไม่ได้ ถ้า แปลงได้ก็ยาวกว่าปกติ ปัญหาใหญ่จิงๆๆ เพราะหน้ารุ่นนี้สั้นมากครับ เลย ให้ เอียเลี้ยง parcoทำให้ ก็ขับดีเลยครับ แต่ช่างที่ทำรถ ด้านดัดแปลงซ่อม ช่างล่าง รถผมทุกอย่างอยู่กทม. ครับ อะไหล่หาไม่ได้ ก็โรงกลึง - โช้คหายากจริงครับ ผมใช้โช้คเดิมโมดิฟาย อัดน้ำมันเปลี่ยนวาล์วใหม่ สปริงใช้ H & R จบเรยครับ ส่วนลูกหมาก คันชัก ปีกนก เปลี่ยนใหม่อะไหล่ตรงรุ่นดีและทนอยู่แร้ว ผมไม่อยากให้แก้รถเหมือนผมครับ มันเหนื่อยมาก คิดแล้วไม่คุ้มเลย แต่ผมอาจโชคไม่ดี วางมาแต่ปี 40 แต่ปัจจุบันอู่ทุกอู่ช่างไฟทุกคน มีการแข่งขันสูงมาก ต้องครบระบบ รถผมตอนครบแล้วครับเหลือ แต่ลิ้นหน้า กับตูดเป็ดที่อยากได้ โทรมาได้ครับ - ขอบคุณอีกครั้งครับ เหนื่อยแต่แรงเร้าใจก็โอครับ เรื่องวายสายช่างเก่งตามประสบการณ์หนะครับ ก็ต้องถามให้ดีว่า ค่าวายนี้ เดินครบทั้งระบบหรือไม่ บางทีที่เพื่อนเจอคือ ถูกแต่เดินไม่ครบ ประมาณนั้น - ผมก็อยากได้ลิ้น ไฟป๊อป กันสาดดิสหลัง ซันรูป อีกมากมายไม่รู้จบ เมื่อไร อิอิ Macky EE42[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
Accord 88 ใส่หัวใจ H22A แปลงกันพอสมควร แต่ขับสนุกขึ้นมากครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...