Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533195, member: 7614"]introduction to ALPHA TECH</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช... ทำไมกล่องอัลฟ่าเทคถูกจังครับ 16000 ถูกกว่าจูเนียอีก</p><p> </p><p>โค้ชเหลา... เป็นเพราะว่ารูปแบบโปรกแกรมการจูนไม่ได้อลังการงานสร้างเกินความจำเป็น ให้ความเข้าใจของจูนเนอร์แทนการใช้หน้าวิเคราะห์แบบกล่องทอง แต่ใช่ว่า อัลฟ่าเทคจะไม่มีอะไรวัดเลย แรงดันรางก็มีวัดทั้งอินเอาท์ การยกหัวฉีดก็มีทั้ง ซึ่งหลักๆ มีของจำเป็นเท่านั้นครับที่เอาไว้ใช้.....ที่มีเอาไว้คุยและเอาไว้โชว์น่ะไม่มีครับ</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช.... แล้วมันจะดีกว่าอย่างไรครับ </p><p><br /></p><p>โค้ชเหลา..... ดีกว่าที่มันถูกกว่า และวิ่งกว่าถ้าเทียบในรุ่นเดียวกัน ต้องยอมรับว่ากล่องทอง ก็เป็นแชมป์อยู่ และผู้ท้าชิงเป็นดาวรุ่ง ต้องการกระทบไหล่แชมป์ ดูว่ามันจะได้ขนาดไหน ดังนั้น กลุ่มลูกค้าจะไม่เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไฮโซๆชอบตูมเดียวจบ ก็อีซียู แต่ลูกค้ามีเงินจำกัดแต่อยากได้แรงๆ ก็เล่นอัลฟ่าเทค สุดท้ายลูกค้าที่อยากแรงแบบไร้สมอง ก็จะซื้อกล่องมือ 2 ที่เค้าเริ่มปล่อยออกเนื่องจากมันวิ่งไม่เท่าที่ควร นั่นเอง.... ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็เข้าว่า ด้วยกำลังทรัพย์ และโอกาสใครก็อยากแรง แต่แรงแล้วจบแรงอย่างที่ต้องการ แรงและคุ้มมันอยู่ตรงไหนน่ะเอง</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช..... เดิมๆอัลฟ่าเทควิ่งดีป่ะโค้ช</p><p><br /></p><p>โค้ชเหลา..... เดิมๆวิ่งดีไหม ใครๆก็บอกว่ารถตัวเองวิ่งดีทั้งนั้นแหละครับ ถึงผมไปนั่งรถคันไหนก็บอกว่าวิ่งดี แต่ถ้าเอาไม้บรรทัด 1/4มาโชว์ จะรู้ว่าคันไหนวิ่งกว่ากัน......เช่น เชฟ2.5 ใส่ล้อ17 ยางเฟดเดอรอล บูทส์STD ดันรางโซนิกบูม วิ่ง15.7 ผมก็ว่าวิ่งดีนะ ดันราง5000+อัลฟ่า16000 ก็ลง 15ปลาย แล้ว ต่อไป ก็จะ</p><p>-ปรับบูทส์เป็น 20 psi (หนุนน็อตเบอร์12) </p><p>-ใส่เต็ดทรูปเปอร์</p><p>-ใส่โช้คหลัง A-TEC เพราะว่าเวลาเทคตัวท้ายจะจมจนสุดเกียร์ พอสับ2จะยุบดูดพื้นดีกว่า</p><p>-จูนน้ำมันเพิ่มขึ้นและตัดคัดบูสของโซนิกบูมออก มันถ่วงทำให้รถไม่เดิน....</p><p>ทำเท่านี้ก็น่าจะได้ 15ต้นๆแล้วครับ......จบแบบไม่วนเข้ามาวงจรอุบาทว์ ถ้าต่อไปจะทำไรรู้ไปไหม!!!!</p><p><br /></p><p>ตอบโค้ช.....ทำครัชซิครับโค้ช</p><p>โค้ชเหลา....... 55555!!! good job</p><p><br /></p><p>ถามโค้ช....... แล้วทำไมไม่ใส่ดันรางไฟฟ้าล่ะครับ </p><p>โค้ชเหลา....... อันนี้แล้วแต่ลูกค้าครับ ลูกค้าส่วนมากจะมีของเล่นชิ้นแรกคือดันราง นี่แหละครับ พอยกหัวฉีดเพิ่มเข้าไปก็วิ่งแบบผีลืมหลุมเลยครับ</p><p>เรื่องดันรางก็เหมือนกันครับ...ที่ว่าถูกและดีก็มี ดันรางเบิร์ดๆ...........โซนิกบูม............เป็นหลักที่ ดันแล้วได้น้ำได้เนื้อได้เครื่องใน แบบครบๆ พวกเพาเวอร์สปินบอกตรงๆว่า ดันแบบเบาๆ ไว้เหมาะกับรถบ้านคนแก่น่ะครับ ถ้าเอาใช้ในกีฬาวัยรุ่นคงไม่ดีเท่าไหร่ ต้องเอาไปโมใหม่ครับ ปากน้ำก็ดี แต่แพงไปครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="p_sutipoj, post: 1533195, member: 7614"]introduction to ALPHA TECH ถามโค้ช... ทำไมกล่องอัลฟ่าเทคถูกจังครับ 16000 ถูกกว่าจูเนียอีก โค้ชเหลา... เป็นเพราะว่ารูปแบบโปรกแกรมการจูนไม่ได้อลังการงานสร้างเกินความจำเป็น ให้ความเข้าใจของจูนเนอร์แทนการใช้หน้าวิเคราะห์แบบกล่องทอง แต่ใช่ว่า อัลฟ่าเทคจะไม่มีอะไรวัดเลย แรงดันรางก็มีวัดทั้งอินเอาท์ การยกหัวฉีดก็มีทั้ง ซึ่งหลักๆ มีของจำเป็นเท่านั้นครับที่เอาไว้ใช้.....ที่มีเอาไว้คุยและเอาไว้โชว์น่ะไม่มีครับ ถามโค้ช.... แล้วมันจะดีกว่าอย่างไรครับ โค้ชเหลา..... ดีกว่าที่มันถูกกว่า และวิ่งกว่าถ้าเทียบในรุ่นเดียวกัน ต้องยอมรับว่ากล่องทอง ก็เป็นแชมป์อยู่ และผู้ท้าชิงเป็นดาวรุ่ง ต้องการกระทบไหล่แชมป์ ดูว่ามันจะได้ขนาดไหน ดังนั้น กลุ่มลูกค้าจะไม่เหมือนกัน ถ้าลูกค้าไฮโซๆชอบตูมเดียวจบ ก็อีซียู แต่ลูกค้ามีเงินจำกัดแต่อยากได้แรงๆ ก็เล่นอัลฟ่าเทค สุดท้ายลูกค้าที่อยากแรงแบบไร้สมอง ก็จะซื้อกล่องมือ 2 ที่เค้าเริ่มปล่อยออกเนื่องจากมันวิ่งไม่เท่าที่ควร นั่นเอง.... ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็เข้าว่า ด้วยกำลังทรัพย์ และโอกาสใครก็อยากแรง แต่แรงแล้วจบแรงอย่างที่ต้องการ แรงและคุ้มมันอยู่ตรงไหนน่ะเอง ถามโค้ช..... เดิมๆอัลฟ่าเทควิ่งดีป่ะโค้ช โค้ชเหลา..... เดิมๆวิ่งดีไหม ใครๆก็บอกว่ารถตัวเองวิ่งดีทั้งนั้นแหละครับ ถึงผมไปนั่งรถคันไหนก็บอกว่าวิ่งดี แต่ถ้าเอาไม้บรรทัด 1/4มาโชว์ จะรู้ว่าคันไหนวิ่งกว่ากัน......เช่น เชฟ2.5 ใส่ล้อ17 ยางเฟดเดอรอล บูทส์STD ดันรางโซนิกบูม วิ่ง15.7 ผมก็ว่าวิ่งดีนะ ดันราง5000+อัลฟ่า16000 ก็ลง 15ปลาย แล้ว ต่อไป ก็จะ -ปรับบูทส์เป็น 20 psi (หนุนน็อตเบอร์12) -ใส่เต็ดทรูปเปอร์ -ใส่โช้คหลัง A-TEC เพราะว่าเวลาเทคตัวท้ายจะจมจนสุดเกียร์ พอสับ2จะยุบดูดพื้นดีกว่า -จูนน้ำมันเพิ่มขึ้นและตัดคัดบูสของโซนิกบูมออก มันถ่วงทำให้รถไม่เดิน.... ทำเท่านี้ก็น่าจะได้ 15ต้นๆแล้วครับ......จบแบบไม่วนเข้ามาวงจรอุบาทว์ ถ้าต่อไปจะทำไรรู้ไปไหม!!!! ตอบโค้ช.....ทำครัชซิครับโค้ช โค้ชเหลา....... 55555!!! good job ถามโค้ช....... แล้วทำไมไม่ใส่ดันรางไฟฟ้าล่ะครับ โค้ชเหลา....... อันนี้แล้วแต่ลูกค้าครับ ลูกค้าส่วนมากจะมีของเล่นชิ้นแรกคือดันราง นี่แหละครับ พอยกหัวฉีดเพิ่มเข้าไปก็วิ่งแบบผีลืมหลุมเลยครับ เรื่องดันรางก็เหมือนกันครับ...ที่ว่าถูกและดีก็มี ดันรางเบิร์ดๆ...........โซนิกบูม............เป็นหลักที่ ดันแล้วได้น้ำได้เนื้อได้เครื่องใน แบบครบๆ พวกเพาเวอร์สปินบอกตรงๆว่า ดันแบบเบาๆ ไว้เหมาะกับรถบ้านคนแก่น่ะครับ ถ้าเอาใช้ในกีฬาวัยรุ่นคงไม่ดีเท่าไหร่ ต้องเอาไปโมใหม่ครับ ปากน้ำก็ดี แต่แพงไปครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Pickup Car Clubs
>
Sport Truck.
>
TUNER ALPHA TECH จูนยังไงให้มันวิ่ง.....by Coach
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...