Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
คำเตือนสำหรับคนที่จะไปติดแอร์ ออดต้ที่ร้านคุณ เจแถวสมาคมปักใต้
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="P'WAR, post: 1580312, member: 50748"]<span style="color: yellow"><font size="3">เข้ามาอ่านของเจ้าของกระทู้ตั้งกะเช้ามืดแล้ว...เห็นเวลาตอนที่เขียนแล้วประมาณเที่ยงคืนเลย....เข้าใจครับว่าเครียด..คงจะอึดอัดใจน่าดู....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ผมเองเท่าที่อ่านนะครับ....จริงๆผมไม่อยากไปโทษเด็กที่ทำนะครับ (เข้าใจว่าตอนนั้นน้องที่ทำให้ผมชื่อน้องบอลล์ น้องเค้าโอเคครับ)....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">เด็กก็คงเต็มที่แล้ว...บางทีเด็กเค้าก็เหนื่อยครับ อันนี้ผมเข้าใจ....และบางทีเราเจ้าของรถ(อย่างผม)ต้องยืนเฝ้าทุกขั้นตอน ดูทุกเม็ด...อย่าให้คลาดสายตาครับ...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">กับช่าง...ผมชื้อเอาใจพวกเค้านะ ทำ 3 คน ก็ซื้อเบอร์เกอร์ใกล้ๆกันให้ทั้ง 2 มื้อเลย...กว่าจะได้กินข้าวกัน...(ทำรถผมตั้งแต่แปดโมงเช้ายันบ่ายสอง จึงได้กินข้าวกัน)..</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ผมบอกอะไร ห้ามอะไร ให้เว้นอะไรเค้าก็ตามที่เราบอกครับ....ผมไปถึงที่นั่นเจ็ดโมงเช้า...เด็กมา 8 โมง..ไม่ว่ากัน...แต่เค้าเลิกกันไม่รู้กี่ทุ่ม ณ วันนั้น...อันนี้ผมมีแต่เห็นใจเด็กครับ...รถผมเสร็จ(แบบไม่ค่อยเสร็จ)เกือบ 2 ทุ่ม..</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">แต่เด็กก็มีงานต่อนะครับ...ก็ทิปกันนเล็กน้อยให้เด็กมันกินข้าวกัน...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">ทีนี้มาที่พี่เจบ้าง....ถ้าพี่มีโอกาสอ่านนะครับ ผมขอแนะนำเพื่อเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าบ้างดังนี้ครับพี่...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">1. เวลาพี่คุยกับพวกผมที่เป็นลูกค้า...ช่วยๆเห็นหัวกันหน่อยครับ ว่าผมคุยกะพี่อยู่...ผมคุยไปพี่ก็เดินหาโน่นหานี่ไปเรื่อย...เหมือนไม่มีผมอยู่ตรงนั้น..ตอบก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ...คล้ายๆผมไปรบกวนพี่น่ะ...ตกลงผมต้องเกรงใจใช่มั๊ย?</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">2. ถ้าพี่นัดกับใครวันไหนแล้ว ช่วยรักษาสัญญาด้วย...เรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้แต่มันคือการรักษาลูกค้า...และเป็นการให้ลูกค้าไปแนะนำต่อๆกันไปว่า...เออ ทำกับพี่นัดวันไหนวันนั้น....</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">3. ถ้ารับปากว่าจะทำ...กรุณาจัดเตรียมข้าวของไว้ให้ครบๆก่อนนัดลูกค้าเข้ามา...หากเข้าใจสักนิดว่า ลุกค้าเข้าเติมน้ำมันกันมา ลิตรนึงก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ..แล้วคนที่มาจากต่างจังหวัดล่ะ...ค่าใช้จ่าย...ต้องลาพักร้อนกัน...ถ้าอะไรไม่ครบก็บอกกันตรงๆ</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> แล้วค่อยให้ลูกค้ามาอีกที...ที่สำคัญ...อย่าลืมคำว่า.." ขอโทษ " ต้องหัดพูดให้เป็นครับ...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3">4. ระหว่างที่ทำงานให้ลูกค้า...กรุณาได้มั๊ยครับ...ให้มันจบเป็นคันๆไป...ผมไปหาพี่ 3 รอบ...พอคันใหม่เข้ามา..พี่ก็ย้ายเด็กไปคันใหม่อีกแระ...ตลอด..เจอทั้ง 3 ครั้งเลย...ผมต้องเดินเข้าไปช่วยน้องมันจับโน่นหยิบนี่ให้ทั้ง 3 ครั้งที่ไป...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะมาใส่ร้ายนะครับ... น่าจะมีใครสักคนที่นี่รู้จักพี่เจ แล้วพรินท์ไปให้อ่านนะ...มีหลายคนที่ผมเคยลงรูปตอนไปทำมาแล้ว pm มาถามผม...รอบแรกผมโอเคครับ...แต่พอโดน 2-3 แล้ว...ผมบอกให้พิจารณาเอา...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> เพราะไม่แน่ใจว่า ผมโดนคนเดียวหรือปล่าว...เดี๋ยวจะกลายเป็นการกลั่นแกล้งกันทางเน็ตสะอีก...ผมเคยเห็นอู่ๆนึงที่บางเขน...เขาเขียนแปะไว้ที่หน้าห้องผู้จัดการเค้าเลยว่า...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> " ลูกค้าเขาไม่ได้มารบกวนหรือทำให้เราเสียเวลาเลย...หากแต่ว่าเขาเข้ามาหยิบยื่นโอกาสกับให้กับเราได้มีอาชีพนี้อยู่สืบไป..."</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"><br /></font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ขอฝากไว้ให้ไตร่ตรองดูครับ....ผมคิดออกว่าพี่น่าจะปรับปรุงได้....รักษาความเป็นตำนานทางแอร์ออโต้เอาไว้ให้ดีนะครับ....คู่แข่งเค้าพัฒนาตามมาใกล้เข้าไปทุกวัน.....เราถอยหลังเมื่อไหร่...สิ่งที่สะสมมา...จะมลายไปในที่สุด...</font></span></p><p><span style="color: yellow"><font size="3"> ขอให้โชคดีครับ...</font></span>[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="P'WAR, post: 1580312, member: 50748"][COLOR="yellow"][SIZE="3"]เข้ามาอ่านของเจ้าของกระทู้ตั้งกะเช้ามืดแล้ว...เห็นเวลาตอนที่เขียนแล้วประมาณเที่ยงคืนเลย....เข้าใจครับว่าเครียด..คงจะอึดอัดใจน่าดู.... ผมเองเท่าที่อ่านนะครับ....จริงๆผมไม่อยากไปโทษเด็กที่ทำนะครับ (เข้าใจว่าตอนนั้นน้องที่ทำให้ผมชื่อน้องบอลล์ น้องเค้าโอเคครับ).... เด็กก็คงเต็มที่แล้ว...บางทีเด็กเค้าก็เหนื่อยครับ อันนี้ผมเข้าใจ....และบางทีเราเจ้าของรถ(อย่างผม)ต้องยืนเฝ้าทุกขั้นตอน ดูทุกเม็ด...อย่าให้คลาดสายตาครับ... กับช่าง...ผมชื้อเอาใจพวกเค้านะ ทำ 3 คน ก็ซื้อเบอร์เกอร์ใกล้ๆกันให้ทั้ง 2 มื้อเลย...กว่าจะได้กินข้าวกัน...(ทำรถผมตั้งแต่แปดโมงเช้ายันบ่ายสอง จึงได้กินข้าวกัน).. ผมบอกอะไร ห้ามอะไร ให้เว้นอะไรเค้าก็ตามที่เราบอกครับ....ผมไปถึงที่นั่นเจ็ดโมงเช้า...เด็กมา 8 โมง..ไม่ว่ากัน...แต่เค้าเลิกกันไม่รู้กี่ทุ่ม ณ วันนั้น...อันนี้ผมมีแต่เห็นใจเด็กครับ...รถผมเสร็จ(แบบไม่ค่อยเสร็จ)เกือบ 2 ทุ่ม.. แต่เด็กก็มีงานต่อนะครับ...ก็ทิปกันนเล็กน้อยให้เด็กมันกินข้าวกัน... ทีนี้มาที่พี่เจบ้าง....ถ้าพี่มีโอกาสอ่านนะครับ ผมขอแนะนำเพื่อเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าบ้างดังนี้ครับพี่... 1. เวลาพี่คุยกับพวกผมที่เป็นลูกค้า...ช่วยๆเห็นหัวกันหน่อยครับ ว่าผมคุยกะพี่อยู่...ผมคุยไปพี่ก็เดินหาโน่นหานี่ไปเรื่อย...เหมือนไม่มีผมอยู่ตรงนั้น..ตอบก็ไม่ค่อยอยากจะตอบ...คล้ายๆผมไปรบกวนพี่น่ะ...ตกลงผมต้องเกรงใจใช่มั๊ย? 2. ถ้าพี่นัดกับใครวันไหนแล้ว ช่วยรักษาสัญญาด้วย...เรื่องเล็กๆน้อยๆแบบนี้แต่มันคือการรักษาลูกค้า...และเป็นการให้ลูกค้าไปแนะนำต่อๆกันไปว่า...เออ ทำกับพี่นัดวันไหนวันนั้น.... 3. ถ้ารับปากว่าจะทำ...กรุณาจัดเตรียมข้าวของไว้ให้ครบๆก่อนนัดลูกค้าเข้ามา...หากเข้าใจสักนิดว่า ลุกค้าเข้าเติมน้ำมันกันมา ลิตรนึงก็ไม่ใช่ว่าถูกๆ..แล้วคนที่มาจากต่างจังหวัดล่ะ...ค่าใช้จ่าย...ต้องลาพักร้อนกัน...ถ้าอะไรไม่ครบก็บอกกันตรงๆ แล้วค่อยให้ลูกค้ามาอีกที...ที่สำคัญ...อย่าลืมคำว่า.." ขอโทษ " ต้องหัดพูดให้เป็นครับ... 4. ระหว่างที่ทำงานให้ลูกค้า...กรุณาได้มั๊ยครับ...ให้มันจบเป็นคันๆไป...ผมไปหาพี่ 3 รอบ...พอคันใหม่เข้ามา..พี่ก็ย้ายเด็กไปคันใหม่อีกแระ...ตลอด..เจอทั้ง 3 ครั้งเลย...ผมต้องเดินเข้าไปช่วยน้องมันจับโน่นหยิบนี่ให้ทั้ง 3 ครั้งที่ไป... ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะมาใส่ร้ายนะครับ... น่าจะมีใครสักคนที่นี่รู้จักพี่เจ แล้วพรินท์ไปให้อ่านนะ...มีหลายคนที่ผมเคยลงรูปตอนไปทำมาแล้ว pm มาถามผม...รอบแรกผมโอเคครับ...แต่พอโดน 2-3 แล้ว...ผมบอกให้พิจารณาเอา... เพราะไม่แน่ใจว่า ผมโดนคนเดียวหรือปล่าว...เดี๋ยวจะกลายเป็นการกลั่นแกล้งกันทางเน็ตสะอีก...ผมเคยเห็นอู่ๆนึงที่บางเขน...เขาเขียนแปะไว้ที่หน้าห้องผู้จัดการเค้าเลยว่า... " ลูกค้าเขาไม่ได้มารบกวนหรือทำให้เราเสียเวลาเลย...หากแต่ว่าเขาเข้ามาหยิบยื่นโอกาสกับให้กับเราได้มีอาชีพนี้อยู่สืบไป..." ขอฝากไว้ให้ไตร่ตรองดูครับ....ผมคิดออกว่าพี่น่าจะปรับปรุงได้....รักษาความเป็นตำนานทางแอร์ออโต้เอาไว้ให้ดีนะครับ....คู่แข่งเค้าพัฒนาตามมาใกล้เข้าไปทุกวัน.....เราถอยหลังเมื่อไหร่...สิ่งที่สะสมมา...จะมลายไปในที่สุด... ขอให้โชคดีครับ...[/SIZE][/COLOR][/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
EK Group
>
คำเตือนสำหรับคนที่จะไปติดแอร์ ออดต้ที่ร้านคุณ เจแถวสมาคมปักใต้
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...