Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="nong_acc88, post: 1651171, member: 4979"]อ่ะแฮ่มๆขอตอบ H 22 A ก่อนละกันนะ เพราะใช้อยู่ จิงๆแร้วเครื่องนี้มีทั้งเครื่องของ ACCORD กะ PRELUDE ฝาแดงแระฝาดำ หากจะวางควรใช้ของ ACCORD จะดีกว่าเพราะมีเกียร์ออโต้ฯด้วย แรงม้าอยู่ที่ 190 แรงม้าที่ 5,800 รตน. เลขเครื่องนำด้วยเลข 3xxxxx ปี 94-96 เครื่องจะใหม่สุดส่วนของ PRELUDE 1xxxxx ฝาแดงมีแต่เกียร์ธรรมดาราคาแพงกว่าพอประมาณ ส่วน B 20 B 145 แรงม้า 2,000 ซีซี. ของผมใช้ฝาดำเกียร์ออโต้ฯหากจะทำให้แรงมากขึ้นก้อเปลี่ยนจากกล่องเดิมเปนกล่องแต่งแร้วจูนรอมเอาที่ตอนนี้ใช้อยู่ ซึ่งจะทำให้ VTEC เปิดเร็วขึ้น แต่ต้องยอมรับความสิ้นเปลืองที่มากขึ้นอีกนิด หากเปน B 20 B จะไม่มี VTEC จึงทำให้กานขับไปแบบเรื่อยๆ จุดเด่นของเครื่องที่มี VTEC ก้อ คือ มีกระเดื่องวาล์วแปรผัน ที่สามารถใช้ได้ทั้งรอบสูงแระรอบต่ำตามกานใช้งาน หากรอบสูงกระเดื่องจะดึงให้หลังติดเบาะเรยทีเดียว เปรียบเสมือนเครื่องติดเทอร์โบหรือซุปเปอร์ชาร์ต(KOMPRESSER) จึงเปนจุดขายของเครื่องตัวนี้ อัตราความสิ้นเปลืองของเครื่อง VTEC 8-9 โลลิตร หากเปน B 20 B 10 โลลิตรหน่อยๆ ในจุดที่ทำที่ยึดแท่นเครื่องขึ้นมาใหม่นั้น ควรเลือกให้แน่จัยก่อนว่าจะเอาเครื่องรุ่นไหนเสดแร้วถึงจะมาทำจุดยึดแท่นเครื่องทีหลัง เลือกแบบไหนลองชั่งจัยดู หากจะเอา B 20 B บวกกะ VTEC ควรประกบฝา B16 A แรงม้าก้อได้ประมาณ 180 แรงม้า เกียร์ธรรมดาหรือออโต้ฯหรือหากเอา H 22 A ฝาดำที่ใช้ไปแร้วแรงไม่พอก้อเปลี่ยนกล่องแต่งเอาทีหลังก้อได้[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="nong_acc88, post: 1651171, member: 4979"]อ่ะแฮ่มๆขอตอบ H 22 A ก่อนละกันนะ เพราะใช้อยู่ จิงๆแร้วเครื่องนี้มีทั้งเครื่องของ ACCORD กะ PRELUDE ฝาแดงแระฝาดำ หากจะวางควรใช้ของ ACCORD จะดีกว่าเพราะมีเกียร์ออโต้ฯด้วย แรงม้าอยู่ที่ 190 แรงม้าที่ 5,800 รตน. เลขเครื่องนำด้วยเลข 3xxxxx ปี 94-96 เครื่องจะใหม่สุดส่วนของ PRELUDE 1xxxxx ฝาแดงมีแต่เกียร์ธรรมดาราคาแพงกว่าพอประมาณ ส่วน B 20 B 145 แรงม้า 2,000 ซีซี. ของผมใช้ฝาดำเกียร์ออโต้ฯหากจะทำให้แรงมากขึ้นก้อเปลี่ยนจากกล่องเดิมเปนกล่องแต่งแร้วจูนรอมเอาที่ตอนนี้ใช้อยู่ ซึ่งจะทำให้ VTEC เปิดเร็วขึ้น แต่ต้องยอมรับความสิ้นเปลืองที่มากขึ้นอีกนิด หากเปน B 20 B จะไม่มี VTEC จึงทำให้กานขับไปแบบเรื่อยๆ จุดเด่นของเครื่องที่มี VTEC ก้อ คือ มีกระเดื่องวาล์วแปรผัน ที่สามารถใช้ได้ทั้งรอบสูงแระรอบต่ำตามกานใช้งาน หากรอบสูงกระเดื่องจะดึงให้หลังติดเบาะเรยทีเดียว เปรียบเสมือนเครื่องติดเทอร์โบหรือซุปเปอร์ชาร์ต(KOMPRESSER) จึงเปนจุดขายของเครื่องตัวนี้ อัตราความสิ้นเปลืองของเครื่อง VTEC 8-9 โลลิตร หากเปน B 20 B 10 โลลิตรหน่อยๆ ในจุดที่ทำที่ยึดแท่นเครื่องขึ้นมาใหม่นั้น ควรเลือกให้แน่จัยก่อนว่าจะเอาเครื่องรุ่นไหนเสดแร้วถึงจะมาทำจุดยึดแท่นเครื่องทีหลัง เลือกแบบไหนลองชั่งจัยดู หากจะเอา B 20 B บวกกะ VTEC ควรประกบฝา B16 A แรงม้าก้อได้ประมาณ 180 แรงม้า เกียร์ธรรมดาหรือออโต้ฯหรือหากเอา H 22 A ฝาดำที่ใช้ไปแร้วแรงไม่พอก้อเปลี่ยนกล่องแต่งเอาทีหลังก้อได้[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Honda Car Clubs
>
Accord 88-89 Club
>
ขอความรู้ไว้ไห้หลายๆคนครับเรื่องเครื่องb20andh22a
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...