Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
K24A2 200 แรงม้า กับ K20A ฝาแดง 220 แรงม้า ถ้าทำแค่ กรอง+เฮด+ปลาย+กล่อง อันไหนจะแรงกว่ากันครับ
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="AutoPilotX, post: 1818808"]@ < < MocHi KURUMA > > อ่า..ครับ ผมเป็นคนตั้งกระทู้เองแหละ ตอนนี้กะลังขอสมัครสมาชิกอยู่นะครับ ยังไม่ได้... </p><p><br /></p><p>D15B นี่มันซีวิค3D นิน่า -*- ผมเคยขับนะครับ เท่ห์เลยสมัยโน้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ </p><p><br /></p><p>ผมตั้งคำถามไม่เคลียร์เองแหละ แต่ที่ถามรอบใหม่นี้ผมถามเคลียร์แล้ววววนะ เป็นK20A อยู่แล้วครับแต่ถามว่าจะคุ้มไหมถ้าเปลี่ยนเป็น K24A2 (ไม่รู้จะแรงกว่าจริงหรือเปล่า) </p><p><br /></p><p>หรือจะทำ frank method คือ (k24a2+ฝาk20a) ตามที่คุณ Fluid แนะนำ(ขอบคุณที่แนะนำครับ) เพราะเมื่อนานมาแล้วผมเคยได้ใช้รถ TURBO อยู่พักนึง เครื่อง 3S-GTE น่ะครับ </p><p><br /></p><p>เผอิญว่าแอบติดใจนิดหน่อยตรงที่มันดึงได้โหดเวลาบูสต์มา แต่พอมาขับ N/A รู้สึกว่าใช่เลย ชอบกว่ามาก คือมันตอบสนองเร็วกว่ามาก ขับสนุกว่าเยอะ แถมประหยัดน้ำมันกว่าเห็นๆ ถ้าขับตามๆชาวบ้านไป </p><p><br /></p><p>ข้อเสียคือมันดึงเรื่อยๆไม่หนักมาก ก็เลยอยากจะให้มันแรงกว่านี้เพราะผมขับในเมืองจะเล่นรอบจัดๆก็โหดไป และก็ชอบแนว ดึงโหดๆยาวๆ(จะทำได้ไหมหนอ) แต่ข้อแม้คือต้อง N/A เท่านั้น </p><p><br /></p><p>ไม่รู้เป็นอะไรครับ แต่มันชอบ N/A อ่ะครับ แล้วก็เริ่มสนใจวิธีการประกบฝาขึ้นมา(K20+K24) ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยมีแต่ K20A </p><p><br /></p><p>การประกบฝานี่มันแรงกว่าการลง K24A2 มากหรือเปล่าครับ ?</p><p><br /></p><p>ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="AutoPilotX, post: 1818808"]@ < < MocHi KURUMA > > อ่า..ครับ ผมเป็นคนตั้งกระทู้เองแหละ ตอนนี้กะลังขอสมัครสมาชิกอยู่นะครับ ยังไม่ได้... D15B นี่มันซีวิค3D นิน่า -*- ผมเคยขับนะครับ เท่ห์เลยสมัยโน้น แต่ตอนนี้ไม่ได้ใช้แล้วครับ ผมตั้งคำถามไม่เคลียร์เองแหละ แต่ที่ถามรอบใหม่นี้ผมถามเคลียร์แล้ววววนะ เป็นK20A อยู่แล้วครับแต่ถามว่าจะคุ้มไหมถ้าเปลี่ยนเป็น K24A2 (ไม่รู้จะแรงกว่าจริงหรือเปล่า) หรือจะทำ frank method คือ (k24a2+ฝาk20a) ตามที่คุณ Fluid แนะนำ(ขอบคุณที่แนะนำครับ) เพราะเมื่อนานมาแล้วผมเคยได้ใช้รถ TURBO อยู่พักนึง เครื่อง 3S-GTE น่ะครับ เผอิญว่าแอบติดใจนิดหน่อยตรงที่มันดึงได้โหดเวลาบูสต์มา แต่พอมาขับ N/A รู้สึกว่าใช่เลย ชอบกว่ามาก คือมันตอบสนองเร็วกว่ามาก ขับสนุกว่าเยอะ แถมประหยัดน้ำมันกว่าเห็นๆ ถ้าขับตามๆชาวบ้านไป ข้อเสียคือมันดึงเรื่อยๆไม่หนักมาก ก็เลยอยากจะให้มันแรงกว่านี้เพราะผมขับในเมืองจะเล่นรอบจัดๆก็โหดไป และก็ชอบแนว ดึงโหดๆยาวๆ(จะทำได้ไหมหนอ) แต่ข้อแม้คือต้อง N/A เท่านั้น ไม่รู้เป็นอะไรครับ แต่มันชอบ N/A อ่ะครับ แล้วก็เริ่มสนใจวิธีการประกบฝาขึ้นมา(K20+K24) ต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรเลยมีแต่ K20A การประกบฝานี่มันแรงกว่าการลง K24A2 มากหรือเปล่าครับ ? ขอบคุณครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
K24A2 200 แรงม้า กับ K20A ฝาแดง 220 แรงม้า ถ้าทำแค่ กรอง+เฮด+ปลาย+กล่อง อันไหนจะแรงกว่ากันครับ
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...