Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รายการแข่ง PTT-MSL4cycle kart Challenge
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="gai08, post: 348668, member: 17600"]หวัดดีครับ..STEN TEAM เห็นด้วยเหมือนกันครับ..แต่ว่า การแข่งขันนั้นย่อมมีจุดกลางอยู่เพื่อ ให้นักแข่งทุกท่าน สนุกสนานพร้อมกับการใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และ มีโอกาส...ส่วนใหญ่เป็นเครื่อง GX 270 กันนะครับ ตามกติกาของการแข่งระดับชิงแชมป์ประเทศก็ได้แบ่งน้ำหนักของแต่ละเครื่องใว้(ROTAX ,ROK, ) หรือ รุ่นการแข่งขันที่ต้องแบกน้ำหนัก ก็เหมือนกับการต่อ น้ำหนักกันอยู่แล้ว มีการปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อย ผู้ชนะในฮีทแรกแทนที่จะแบกน้ำหนักเพิ่ม ก็มาสตาร์ทอยู่ท้ายแทน.... </p><p>ซึ่ง..ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งที่มี เรื่อง ถ่วงน้ำหนัก เรื่องกำหนดยาง และเรื่องน้ำมัน...ซึ่งหัวข้ออื่นๆนั้นไม่ได้ระบุ....ก็น่าจะสนุกนะครับ...ส่วนเรื่อง เครื่องอื่นๆ</p><p>โดยส่วนตัวผมเห็นว่า ขอให้เป็น 4 จังหวะ ก็ใข้ได้ แต่เดี๋ยวมีปัญหากันอีก เราเน้นความสนุกสนาน และ มิตรภาพ ดังนั้น จึงต้องมีหลัก แค่ 3 ข้อนี้ ส่วนเรื่องเครื่องอื่น ต้องถ่วงเพิ่มนั้น ก็เป็นทางออกที่ดีสำหรับ เครื่องแรงๆ ตัวอื่นๆด้วยครับ...และ GX 270 ที่ส่วนใหญ่ใช้กันอยู่.....</p><p><br /></p><p>ปล. เมื่อผ่านสนามนี้ไป..เราคงได้ข้อมูลเพิ่มเติม..ว่าควรจะปรับเปลี่ยนอะไร..เพื่อความสนุกสนาน และ ลงตัวมากที่สุด.......(ไม่แน่อาจมีผู้จัดแข่งมืออาชีพมาจัดแข่งเองเลยก็ได้นะครับ...ดีไม๊.ครับ.เฮียตี๋ครับ...)</p><p>ขอขอบคุณครับ....[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="gai08, post: 348668, member: 17600"]หวัดดีครับ..STEN TEAM เห็นด้วยเหมือนกันครับ..แต่ว่า การแข่งขันนั้นย่อมมีจุดกลางอยู่เพื่อ ให้นักแข่งทุกท่าน สนุกสนานพร้อมกับการใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และ มีโอกาส...ส่วนใหญ่เป็นเครื่อง GX 270 กันนะครับ ตามกติกาของการแข่งระดับชิงแชมป์ประเทศก็ได้แบ่งน้ำหนักของแต่ละเครื่องใว้(ROTAX ,ROK, ) หรือ รุ่นการแข่งขันที่ต้องแบกน้ำหนัก ก็เหมือนกับการต่อ น้ำหนักกันอยู่แล้ว มีการปรับเปลี่ยนกันเล็กน้อย ผู้ชนะในฮีทแรกแทนที่จะแบกน้ำหนักเพิ่ม ก็มาสตาร์ทอยู่ท้ายแทน.... ซึ่ง..ในครั้งนี้เป็นครั้งแรกสำหรับการแข่งที่มี เรื่อง ถ่วงน้ำหนัก เรื่องกำหนดยาง และเรื่องน้ำมัน...ซึ่งหัวข้ออื่นๆนั้นไม่ได้ระบุ....ก็น่าจะสนุกนะครับ...ส่วนเรื่อง เครื่องอื่นๆ โดยส่วนตัวผมเห็นว่า ขอให้เป็น 4 จังหวะ ก็ใข้ได้ แต่เดี๋ยวมีปัญหากันอีก เราเน้นความสนุกสนาน และ มิตรภาพ ดังนั้น จึงต้องมีหลัก แค่ 3 ข้อนี้ ส่วนเรื่องเครื่องอื่น ต้องถ่วงเพิ่มนั้น ก็เป็นทางออกที่ดีสำหรับ เครื่องแรงๆ ตัวอื่นๆด้วยครับ...และ GX 270 ที่ส่วนใหญ่ใช้กันอยู่..... ปล. เมื่อผ่านสนามนี้ไป..เราคงได้ข้อมูลเพิ่มเติม..ว่าควรจะปรับเปลี่ยนอะไร..เพื่อความสนุกสนาน และ ลงตัวมากที่สุด.......(ไม่แน่อาจมีผู้จัดแข่งมืออาชีพมาจัดแข่งเองเลยก็ได้นะครับ...ดีไม๊.ครับ.เฮียตี๋ครับ...) ขอขอบคุณครับ....[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Motorsport Forum
>
Karting
>
รายการแข่ง PTT-MSL4cycle kart Challenge
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...