Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่อง4g63turbo ติดเเก็สจะได้ไหมครับ?
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="T_4wd, post: 363978, member: 624"]ระบบแก๊สแบบหัวฉีด ก็ดีครับ เด๋วนี้เทคโนฯพัฒนาไปอีกขั้นแล้วถ้าผมอ่านมา</p><p>ไม่ผิดจากกระทู้เกี่ยวกับระบบแก๊สหัวฉีด นั้นหัวฉีดแก๊สบางรุ่นสามารถตั้งระยะ</p><p>เวลา ตั้งปริมาณการยกของหัวฉีดแก็สได้ด้วย ส่วนการปรับจูนการสามารถเลียน</p><p>แบบกราฟของระบบน้ำมันได้ด้วย ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีมิกขวางการไหล</p><p>ของอากาศ แต่ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงกว่าอีกหมื่นกว่าบาท</p><p><br /></p><p>ข้อเสียของแก๊สหัวฉีดก็มีนะคือ</p><p>- การเจาะท่อไอดีเพื่อฝั่งหัวฉีดแก็สต้องได้องศาที่เหมาะสม ต้องอาศัย</p><p>ประสบการณ์และฝีมือ ต้องถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก ทำให้เสียเวลา</p><p>มาก </p><p>- การจูนต้องเป็นคนที่มีความรู้พอสมควรถึงจะจูนเองได้ ไม่อย่างนั้นต้อง</p><p>พึ่งช่างจูนให้อย่างเดียว</p><p>- อุปกรณ์มีอายุการใช้งาน ถ้าเสียหรือมีปัญหา บางรุ่นสามารถเปลี่ยนเฉพาะ</p><p>ตัวได้ บางรุ่นต้องซื้อยกชุด โดยเฉพาะหัวฉีดแก๊สแล้วก็รางหัวฉีด</p><p><br /></p><p>ส่วนแบบมิกนั้น เป็นระบบง่ายๆดูแลหรือจูนเองไม่ยากนัก อะไหล่ถูก แต่</p><p>เสถียรในการใช้งานสู้แบบหัวฉีดไม่ได้ </p><p><br /></p><p>ความเสถียร ผมหมายถึงตัวแปรต่างๆเช่น อากาศร้อน อากาศเย็นกว่าปรกติ</p><p>การใช้งานหนักๆ ต่อเนื่องนานๆๆๆ อาจจะทำให้กินแก๊สมากกว่าปรกติต้อง</p><p>จูนช่วยในบางครั้ง แต่ก็สามารถจูนเองได้เพราะระบบไม่ซับซ้อน[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="T_4wd, post: 363978, member: 624"]ระบบแก๊สแบบหัวฉีด ก็ดีครับ เด๋วนี้เทคโนฯพัฒนาไปอีกขั้นแล้วถ้าผมอ่านมา ไม่ผิดจากกระทู้เกี่ยวกับระบบแก๊สหัวฉีด นั้นหัวฉีดแก๊สบางรุ่นสามารถตั้งระยะ เวลา ตั้งปริมาณการยกของหัวฉีดแก็สได้ด้วย ส่วนการปรับจูนการสามารถเลียน แบบกราฟของระบบน้ำมันได้ด้วย ข้อดีอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไม่มีมิกขวางการไหล ของอากาศ แต่ต้องแลกมาด้วยราคาที่แพงกว่าอีกหมื่นกว่าบาท ข้อเสียของแก๊สหัวฉีดก็มีนะคือ - การเจาะท่อไอดีเพื่อฝั่งหัวฉีดแก็สต้องได้องศาที่เหมาะสม ต้องอาศัย ประสบการณ์และฝีมือ ต้องถอดท่อไอดีมาเจาะข้างนอก ทำให้เสียเวลา มาก - การจูนต้องเป็นคนที่มีความรู้พอสมควรถึงจะจูนเองได้ ไม่อย่างนั้นต้อง พึ่งช่างจูนให้อย่างเดียว - อุปกรณ์มีอายุการใช้งาน ถ้าเสียหรือมีปัญหา บางรุ่นสามารถเปลี่ยนเฉพาะ ตัวได้ บางรุ่นต้องซื้อยกชุด โดยเฉพาะหัวฉีดแก๊สแล้วก็รางหัวฉีด ส่วนแบบมิกนั้น เป็นระบบง่ายๆดูแลหรือจูนเองไม่ยากนัก อะไหล่ถูก แต่ เสถียรในการใช้งานสู้แบบหัวฉีดไม่ได้ ความเสถียร ผมหมายถึงตัวแปรต่างๆเช่น อากาศร้อน อากาศเย็นกว่าปรกติ การใช้งานหนักๆ ต่อเนื่องนานๆๆๆ อาจจะทำให้กินแก๊สมากกว่าปรกติต้อง จูนช่วยในบางครั้ง แต่ก็สามารถจูนเองได้เพราะระบบไม่ซับซ้อน[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
Community Car Clubs
>
Mitsubishi Car Clubs
>
Evolution Thailand
>
เครื่อง4g63turbo ติดเเก็สจะได้ไหมครับ?
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...