Log in or Sign up
ติดต่อลงโฆษณา
[email protected]
หรือโทร. 081-811-1138 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
Reply to Thread
Name:
Verification:
Please enable JavaScript to continue.
Loading...
Message:
<p>[QUOTE="teerit, post: 108711, member: 58915"]<b>ลองเติม cold 12 แล้วครับ</b></p><p><br /></p><p>คุณเตอร์ </p><p> ผมได้รับน้ำยาแล้วขอบคุณมากครับ เมื่อวันอาทิตย์ไปลองเติมดูปล่อยน้ำยาตัวเก่าออก แว็คคั่ม ครึ่งชั่วโมงแล้วเติม cold 12 จนกระทั่งหมดกระป๋องแรกดูที่ตาแมงเป็นสีน้ำนม อุณหภูมิก็ยังไม่ลงประมาณ 24 องศา เลยเติมเพิ่มกระป๋องที่สอง วัดความดันได้ 35 p อุณหภูมิลงมาอยู่ที่ 8-9 องศา ยังไม่พอใจลองเติมเพิ่มเรื่อยๆจนถึง 42 p อุณหภุมิลงมาอยู่ที่ 7 องศา ด้านไฮร์เพรสเชอร์ อยู่ประมาณ 190 p ในที่ร่มพัดลมเปิดแรงสุด พอลองออกไปวิ่งดูปรากฎว่าตอนเร่งเครื่องอุณหมูมิลดลงเร็วมากลงมาถึง 3 องศา ใน 20 วินาทีแต่พอรถติดกลางแดด เพิ่มขึ้นมาถึง 11 องศา คาดว่าน้ำยาเกิน เมื่อเช้าเลยปล่อยออกตอนปล่อยไม่ได้วัดแรงดันใช้กดที่หัวต่อเกจ์วัดออกเรื่อยๆจนอุณหภูมิลงมาอยู่ที่ ประมาณ 7.5 ตอนจอดอยู่ในที่ร่มพัดลมแรงสุด ลองเร่งเครื่องอูณหภูมิลดลงแต่ไม่ลดเร็วเหมือนตอนก่อนปล่อยน้ำยาออก ตอนนี้เลยยังไม่ทราบว่าแรงดันเท่าไร น้ำมันคอมก็น่าจะออกไปเยอะพอดู ยังไม่ได้เติมเพิมและ ยังไม่ได้เอาไปลองขับในสภาวะจริงตอนกลางวันรถติดๆกลัวว่าถ้ารถติดมากๆต้องคอยเร่งเครื่องยนต์จะกินแก็สกันไปใหญ่ รถผมค่อนข้างเติมยากเพราะเป็นวาวล์หลอด ดูที่ตาแมวฟองอากาศเยอะมาก ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ครับ คุณเตอร์เห็นควรว่าน่าจะปรับอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ และรบกวนขอความเห็นผู้อื่นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]</p><p><br /></p>
[QUOTE="teerit, post: 108711, member: 58915"][b]ลองเติม cold 12 แล้วครับ[/b] คุณเตอร์ ผมได้รับน้ำยาแล้วขอบคุณมากครับ เมื่อวันอาทิตย์ไปลองเติมดูปล่อยน้ำยาตัวเก่าออก แว็คคั่ม ครึ่งชั่วโมงแล้วเติม cold 12 จนกระทั่งหมดกระป๋องแรกดูที่ตาแมงเป็นสีน้ำนม อุณหภูมิก็ยังไม่ลงประมาณ 24 องศา เลยเติมเพิ่มกระป๋องที่สอง วัดความดันได้ 35 p อุณหภูมิลงมาอยู่ที่ 8-9 องศา ยังไม่พอใจลองเติมเพิ่มเรื่อยๆจนถึง 42 p อุณหภุมิลงมาอยู่ที่ 7 องศา ด้านไฮร์เพรสเชอร์ อยู่ประมาณ 190 p ในที่ร่มพัดลมเปิดแรงสุด พอลองออกไปวิ่งดูปรากฎว่าตอนเร่งเครื่องอุณหมูมิลดลงเร็วมากลงมาถึง 3 องศา ใน 20 วินาทีแต่พอรถติดกลางแดด เพิ่มขึ้นมาถึง 11 องศา คาดว่าน้ำยาเกิน เมื่อเช้าเลยปล่อยออกตอนปล่อยไม่ได้วัดแรงดันใช้กดที่หัวต่อเกจ์วัดออกเรื่อยๆจนอุณหภูมิลงมาอยู่ที่ ประมาณ 7.5 ตอนจอดอยู่ในที่ร่มพัดลมแรงสุด ลองเร่งเครื่องอูณหภูมิลดลงแต่ไม่ลดเร็วเหมือนตอนก่อนปล่อยน้ำยาออก ตอนนี้เลยยังไม่ทราบว่าแรงดันเท่าไร น้ำมันคอมก็น่าจะออกไปเยอะพอดู ยังไม่ได้เติมเพิมและ ยังไม่ได้เอาไปลองขับในสภาวะจริงตอนกลางวันรถติดๆกลัวว่าถ้ารถติดมากๆต้องคอยเร่งเครื่องยนต์จะกินแก็สกันไปใหญ่ รถผมค่อนข้างเติมยากเพราะเป็นวาวล์หลอด ดูที่ตาแมวฟองอากาศเยอะมาก ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ครับ คุณเตอร์เห็นควรว่าน่าจะปรับอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ และรบกวนขอความเห็นผู้อื่นด้วยครับ ขอบคุณครับ[/QUOTE]
Log in with Facebook
Log in with Twitter
Log in with Google
Your name or email address:
Do you already have an account?
No, create an account now.
Yes, my password is:
Forgot your password?
Stay logged in
RacingWeb.NET | The Racing Cars Community on Web.
Forums
>
RacingWeb Community
>
Racing Forum (Cars Forum)
>
D.I.Y.
>
D.I.Y. แอร์รถยนต์ด้วยตนเองคับ (ใครรถติดไฟแดงนานๆแล้วแอร์ไม่เย็น เข้ามาคับ)
>
X
Home
Home
Quick Links
Recent Posts
Recent Activity
Authors
Forums
Forums
Quick Links
Search Forums
Recent Posts
Classifieds
Classifieds
Quick Links
Search Classifieds
Recent Activity
Top Rated Traders
Media
Media
Quick Links
Search Media
New Media
Members
Members
Quick Links
Notable Members
Registered Members
Current Visitors
Recent Activity
New Profile Posts
Menu
Search titles only
Posted by Member:
Separate names with a comma.
Newer Than:
Search this thread only
Search this forum only
Display results as threads
Useful Searches
Recent Posts
More...